Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

9 Lý do bạn nên chọn vp7 linh đàm



Chung cư vp7 Linh Đàm nằm trong tổ hợp chung cư Linh Đàm đang được rất nhiều các hộ gia đình đặc biệt là các gia đình trẻ đặc biệt quan tâm và chú ý đến. Ngay từ khi khởi công xây dựng đến nay đặc biệt là thời gian gần đây khi dự kiến ngày bàn giao nhà sắp đến thì việc các sàn bất động sản nhận được hàng loạt các cuộc điện thoại hỏi đặt chỗ, mua hay đầu tư kinh doanh và căn hộ chung cư vp7 Linh Đàmnày.

Lý do vì sao chung cư vp7 Linh Đàm lại nhận được sự quan tâm đặc biệt đến vậy? Dưới đây là 9 lý do dẫn đến vp7 Linh Đàm lại có sức hút lớn đến vậy:

1. Vp7 Linh Đàm tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn, giao thông hiện đại đồng bộ và rất thuận tiện.

Vp7 Linh Đàm nằm gọn gàng trong khu đô thị Linh Đàm – khu đô thị mới, khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội. Nơi mà tiếp giáp lần lượt với đường Nguyễn Hữu Thọ, công viên Linh Đàm và Hồ Linh Đàm thơ mộng. Đây là vị trí đẹp nhất tại khu chung cư Linh Đàmvp7 Linh Đàm sở hữu.

Hạ tầng giao thông đồng bộ, các tuyến đường sắt trên cao được dần được hình thành hay các tuyến đường quan trọng như đường vành đai 3 đã đi vào hoạt động từ lâu khiến việc di chuyển đến trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận một cách dễ dàng nhanh chóng, không lo nạn tắc đường như trước nữa. Đồng thời việc gần các bên xe lớn của cả nước khiến việc lưu thông hay nhu cầu đi lại của người dân cũng trở nên dễ dàng hơn:
Cách bến xe nước ngầm 1 Km
Cách trung tâm hội nghị quốc gia 6km
Cách Hồ Gươm 10Km
Cách bến xe Giáp Bát 3km
Cách BigC Thăng Long 5km



2. Không gian sống trong lành, thoáng đãng

Cùng với 70ha diện tích cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn giúp cuộc sống tại vp7 Linh Đàm gần gũi với thiên nhiên chính là liều thuốc tốt nhất chữa bách bệnh nơi mang lại niềm vui, sức khỏe cho mọi người mà khó nơi nào có được tại thành phố Hà Nội ồn ào tấp nập này. Vp7 Linh Đàm hay chung cư Linh Đàmđược coi là khu đô thị đẹp và có môi trường sống tốt nhất Hà Nội hiện nay.

3. Tiện ích kết hợp đầy đủ có một không hai tại vp7 Linh Đàm



Vp7 Linh Đàm sở hữu cơ sở hạ tầng từ khu đô thị Linh Đàm đã được thiết kế xây dựng từ năm 2000, giờ đây đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng đồng bộ. Khác với các khu chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Đặc biệt là các khu chung cư cao cấp chỉ quan tâm đến vấn đề thiết kế căn hộ mà không để ý đến môi trường sống cũng như các tiện ích đi kèm. Vp7 Linh Đàm vừa có môi trường sống tốt vừa có tiện ích hạ tầng đầy đủ như: bệnh viện, công viên, hồ bơi, khu thể thao, tập gym, làm đẹp, trung tâm thương mại … tất cả đều hướng tới phục vụ nhu cầu của dân cư trong khu chung cư. Đến với vp7 Linh Đàm người dân sẽ không cần phải đi mua sắm hay tìm những trung tâm thể thao, vui chơi giải trí … ở xa nữa mà đã tích hợp sẵn ngay tại chung cư này. Điều này giúp người dân cảm thấy thuận tiện hơn và góp phần giúp giảm tải tình trạng tắc đường mỗi khi người dân muốn di chuyển để tìm đến những dịch vụ mà mình cần.

4. Chủ đầu tư uy tín

Đối với những khách hàng đã hoặc đã từng sở hữu căn hộ thuộc chủ đầu tư là công ty xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu thì mọi người sẽ rất yên tâm bởi đây là chủ đầu tư uy tín. Chủ đầu tư này với chuỗi khách sạn Mường Thanh và các dự án tại chung cư Linh Đàm như dự án hh2a Linh Đàm, vp5 Linh Đàm,vp6 Linh Đàm đều là những dự án hoàn thành đúng tiến độ, bàn giao nhà đúng thời hạn đặc biệt thời gian cấp sổ đỏ cũng nhanh chóng ….Hơn nữa chất lượng chung cư tại đây rất tốt nên người dân có thể an tâm hưởng thụ cuộc sống an nhàn tại đây.

5. Giá rẻ đồng thời hỗ trợ vay vốn

Tập đoàn Mường Thanh hay chủ đầu tư công ty xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu luôn hướng tới mục đích sử dụng của khách hàng là những người có công việc và mức lương trung bình. Vậy nên, giá bán các căn hộ tại vp7 Linh Đàm chỉ từ 13 -> 15.5 triệu/m2 cho nên mỗi căn hộ chỉ có giá trị từ 550 triệu trở lên. Đồng thời hỗ trợ gói vay vốn 30.000 tỷ đồng hỗ trợ vay vốn đến 70% lãi suất 5% trong vòng 15 năm giúp người dân giảm thiểu áp lực tài chính. Vì thế số tiền mua nhà tại vp7 Linh Đàm phù hợp với đa số người dân tại thủ đô Hà Nội.

6. Tiến độ đảm bảo, hình thức thanh toán linh hoạt

Với những dự án tại chung cư Linh Đàm đã đi vào sử dụng như hh2a Linh Đàm, vp6 Linh Đàm … là những bằng chứng tốt nhất cho tiến độ dự án của chủ đầu tư này. Dù gặp phải khó khăn về thời tiết hay các vấn đề chủ quan khác nhưng chủ đầu tư luôn đốc thúc nhằm sớm hoàn thành và có nhà để bàn giao cho người dân đúng thời hạn. Các dư án trước đều được bàn giao đúng hoặc sớm hơn một vài ngày so với dự kiến không có dự án bị trễ cho nên sự uy tín của chủ đầu tư ngày càng được khẳng định và nâng cao.

Hinh thức thanh toán linh hoạt được chia làm 5 đợt giúp người dân có thời gian để xoay vòng, áp lực tài chính giảm thiểu nên việc thanh toán cũng trở nên linh hoạt hơn.

7. Đặt mua khi mở bán – cơ hội làm giàu cho các nhà đầu tư

Đối với những dự án chung cư cao cấp thì việc đầu tư tiềm ẩn những rủi ro lớn. Vì đa số người dân sông tại Hà Nội có nhu cầu mua nhà lại là những người tỉnh lẻ, mới lập nghiệp hoặc số vốn quá ít nên việc mua những căn hộ chung cư cao cấp là rất khó. Nhưng đối với những căn hộ giá rẻ như vp7 Linh Đàm lại khác. Với số vốn ít nhưng có nhiều chính sách hỗ trợ thì việc mua nhà lại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Có thể nói phân khúc chung cư giá rẻ đang gây bão thị trường bất động sản. Cho nên việc đầu tư vào căn hộ chung cư giá rẻ là sự lựa chọn sáng suốt cho giới đầu tư.

Những căn hộ chung cư giá rẻ sau khi mở bán thì người mua chỉ mua căn hộ với giá gốc cộng thêm 5-10 triệu tiền chênh. Thế nhưng khi bàn giao nhà thì tiền chênh có thể lên đến 300 – 400 triệu/ căn. Cho thấy đây là một cuộc đầu tư mang lại nguồn lợi nhuận quá lớn. Một miếng hời cho giới đầu tư nhà đất.

8. Được cấp sổ đỏ nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch

Đối với những dự án chung cư tại Hà Nội thì việc nhận sổ đỏ từ chủ đầu tư là việc rất khó khăn có thể mất từ 1->2 năm. Tiến độ giao sổ đỏ trở nên ì ạch khó hiểu, phải chăng những chủ đầu tư này vẫn đang nợ thuế nên các vấn đề pháp lý không được chứng nhận … Nhưng đối với các hộ dân tại chung cư Linh Đàm lại khác chỉ cần thời gian nhỏ hơn 6 tháng là người dân đã được nhận sổ đỏ một cách rõ ràng, đầy đủ pháp lý. Việc này cũng tạo điều kiện cho người dân muốn sang nhượng, tặng, mua bán hoặc cho một cách dễ dàng.

9. Mang đậm giá trị nhân văn

Môi trường sống văn minh luôn là mục tiêu hướng tới của tập đoàn Mường Thanh. Môi trường sống như vậy cũng là sự lựa chọn của tất cả mọi người nên tập đoàn Mường Thanh đã xây dựng vp7 Linh Đàm trỏ thành một khu chung cư đẳng cấp, hiện đại nhưng cũng không mất đi giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Những gì vp7 Linh Đàm mang lại không chỉ mang đến giá trị vật chất mà còn có giá trị tinh thần giúp người dân có được môi trường sống thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang