Pages

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Dự án chung cư Vp7 Linh Đàm cho cuộc sống tiện nghi hơn



Dự án chung cư vp7 Linh Đàm thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm với những thiết kế hiện đại, bắt mắt cộng với cơ sở hạ tầng sẵn có là những đặc trưng ghi điểm tốt nhất trong mắt người mua nhà.

Người mua nhà thường sẽ để ý nhất về chất lượng và giá cả của sản phẩm thì vp7 Linh Đàm đã đạt được cả hai điều đó một cách hoàn hảo. Chất lượng chung cư Linh Đàm nói chung và vp7 Linh Đàm nói riêng đều đạt tiêu chuẩn. Những khách hàng đã mua hoặc ở những căn hộ do chủ đầu tư là xí nghiệp tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu xây dựng đã khẳng định chất lượng tại những chung cư này cực kì tốt. Còn về giá cả rất phải chăng – phù hợp với nhu cầu của đa số người lao động tại Hà Nội. Với mức giá bán từ chủ đầu tư chỉ từ 13 -> 15.5 triệu/m2 tương đương với 650 triệu là khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi tại vp7 Linh Đàm.

Dự án chung cư Vp7 Linh Đàm cho cuộc sống tiện nghi hơn

Tổ hợp dự án chung cư Linh Đàm - vp7 Linh Đàm

Không chỉ giá bán hợp lý, chất lượng hoàn hảo mà các dịch vụ tiện ích và môi trường sống khiến người mua nhà không thể làm ngơ. Chủ đầu tư có uy tín nên rất được người mua coi trọng và tin tưởng đặc biệt là về tiến độ và giá bán. Dịch vụ tiện ích giúp người dân trong khu dân cư có cuộc sống hiện đại và năng động nhất.

Các dịch vụ tại vp7 Linh Đàm như: sân chơi cho mọi lứa tuổi, phòng khám, công viên, hồ bơi, trường học, nơi làm đẹp, trung tâm mua sắmm, rạp chiếu phim … người dân trong khu chung cư vp7 Linh Đàm có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì họ muốn chỉ trong vài phút đồng hồ và cũng không cần đến bất cứ phương tiện giao thông nào hỗ trợ, giúp chúng ta giảm được tình trạng tắc đường hoặc thậm chí là gây tai nạn giao thông.

Môi trường sống tại vp7 Linh Đàm thật sự trong lành, thiết kế kiểu biệt thự vườn. Xung quanh khu chung cư được bao bọc bởi hệ thống cây xanh với độ che phủ lớn giúp người dân tại chung cư vp7 Linh Đàm không còn có cảm giác nóng nức vào thời điểm mùa hè. Hay mùa đông khí hậu ấm áp hơn nhờ lượng nước từ hồ Linh Đàm điều hòa khí hậu.

Với hệ thống cây xanh lớn và hồ điều hòa bao quanh khu chung cư vp7 Linh Đàm thì cư dân nơi đây như đang được sống trong một vỏ bọc rộng lớn với môi trường hết sức trong lành. Chung cư vp7 Linh Đàm không tiếng ồn, huyên náo của còi xe hay khói bụi của những phương tiện giao thông mang lại. Và Ban ngày tại vp7 Linh Đàmcuộc sống tấp nập nhưng đêm đến những khoảnh khắc mà con người ta cần tìm đến sự bình yên thì vp7 Linh Đàm lại yên bình đến lạ kỳ. Có những cơn gió nhẹ thoảng qua như bàn tay mẹ quạt mát những trưa hè giúp chúng ta dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Giúp chúng ta thoải mái, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Dự án chung cư Vp7 Linh Đàm cho cuộc sống tiện nghi hơn

Cuộc sống sang trọng, tiện nghi tại chung cư vp7 Linh Đàm

Ngoài những tiện ích bên ngoài chung cư kể trên thì vp7 Linh Đàm còn sở hữu những tiện ích bên trong khu chung cư một cách hoàn hảo nhất. Đó là:

Hệ thống thang máy hiện đại nhập từ Nhật Bản với 5 thang khách và 2 thang hàng, đảm bảo nhu cầu sử dụng, nhu cầu đi lại của người dân.

Hệ thống điện, nước, quạt, thông gió … đều được thiết kế, lắp đặt cẩn thận và kiểm tra trước khi sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng điện thoại ở chung cư vp7 Linh Đàm được đầu tư phát triển giúp đảm bảo thông tin liên lạc của cư dân ngay cả khi đang ở trong thang máy.

Hệ thống an ninh túc trực 24/24h đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân và tài sản của họ ….

Nhiều tiện ích khác mà vp7 Linh Đàm sở hữu khiến chung cư Linh Đàm trở nên hot trên thị trường bất động sản từ đầu năm đến giờ.

Hãy lựa chọn sự tốt nhất cho bản thân, gia đình của mình bằng cách lựa chọn chung cư vp7 Linh Đàm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang