Pages

Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Viên ngọc sáng trong lòng thủ đô Hà Nội

Tiếp nối các chung cư HH2A, vp5 Linh Đàm, vp6 Linh Đàm thành công vang dội. Tập đoàn Mường Thanh tiếp tục cho ra mắtdự án chung cư vp7 linh đàmDự án chung cư vp7 linh đàm là dự án chung cư giá rẻ được chủ đầu tư, nhà kinh doanh bất động sản, doanh nghiệp bất động sản và cả người dân mua nhà rất kỳ vọng. Bởi Dự án chung cư vp7 linh đàm được nhận định trước như là “viên ngọc sáng trong lòng Hà Nội”.


chung cư vp7 linh đàm - viên ngọc sáng trong lòng hà nội
chung cư vp7 linh đàm - viên ngọc sáng của Hà Nội


Với góc nhìn tinh tế của chủ đầu tư và các nhà thiết kế tin chắc rằng dự án chung cư vp7 linh đàm khi ra mắt sẽ là dự án trang hoàng, lộng lẫy và đặc biệt giống như cái tên mà người ta đã đặt cho khu chung cư này -  viên ngọc sáng trong lòng Hà Nội.

Dự án chung cư vp7 Linh Đàm được khởi công xây dựng vào tháng 6/ 2015 và dự kiến mở bán vào ngày 20/9/ 2015. Vậy là chỉ 4 ngày nữa sự mong chờ của quý khách hàng sẽ được đền đáp. Đây chỉ là dự kiến mở bán đối với một số doanh nghiệp, nhà đầu tư sẽ có thể làm cho tiến độ chậm vài ngày hoặc có thể lên đến vài tháng do nhiều nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan. Thế nhưng đối với những dự án thuộc sự sở hữu của tập đoàn Mường Thanh thì quý khách hàng có thể “an tâm kê gối cao đầu” nghi ngơi và chờ đến ngày mở bán dự án chung cư vp7 linh đàm. Đối với những khách hàng đã có cơ hội tham gia vào kinh doanh hoặc mua các căn hộ với tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư thì điều này đã quá quen thuộc. Chủ đầu tư dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý IV/2016 nên quý khách hàng hãy yên tâm khi quyết định lựa chọn mua căn hộ chung cư tại dự án chung cư vp7 linh đàm.

Dự án chung cư vp7 linh đàmtọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp nằm ngay bán đảo Linh Đàm thuộc quận Hoàng Mai – Hà Nội. Những lý do sau đây sẽ khiến bạn không thể chối từ mua căn hộ tại vp7 Linh Đàm. Và khi đến ở chung cư vp7 Linh Đàm bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên mà thốt lên rằng: tại sao chung cư giá rẻ lại có tiện ích và môi trường sống tuyệt vời đến vậy.
Dự án chung cư vp7 linh đàm được biết đến với cái tên “viên ngọc sáng trong lòng Hà Nội” vậy gắn liền với cái tên ấy là những điều kiện gì, tiện ích gì và môi trường sống ra sao?
chung cư vp7 linh đàm nằm ngay bán đảo Linh Đàm nên được hưởng những điều kiện tốt nhất mà Hồ Linh Đàm mang lại. Với lượng nước lớn mà hồ Linh Đàm mang lại là nguyên nhân tại sao khí hậu ở dự án chung cư vp7 linh đàm lại điều hòa đến vậy, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Khách hàng sống tại vp7 Linh Đàm sẽ cảm nhận được làn gió mát mẻ thổi lên mỗi khi mùa hè đến. Với mùa đông thì khí hậu ấm áp là điều kiện lý tưởng cho các gia đình đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.
Dự án chung cư vp7 linh đàmngay sát bên công viên Linh Đàm và được bao bọc bởi hệ thống cây xanh lớn ngăn cản tiếng ồn, khói bụi từ bên ngoài vào khu chung cư. Giúp khu chung cư trở nên thanh bình, môi trường sống tuyệt vời khiến mỗi người đều muốn có cuộc sống tại đây.
Dự án chung cư vp7 linh đàmcó vị trí thuận lợi là nằm gần các trung tâm thương mại, trường đại học, các bến xe … mặc dù không nằm trong trung tâm thành phố.
Dự án chung cư vp7 linh đàmnằm gần đường vành đai 3 là tuyến đường giao thông quan trọng giúp việc di chuyển đến trung tâm thành  phố và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và không lo nạn tắc đường như trong trung tâm.

tiện ích chung cư vp7 linh đàm
Tiện ích chung cư vp7 linh đàm


Hệ thống giáo dục tại dự án chung cư vp7 linh đàm hiện đại xuyên suốt từ mầm non đến đại học đảm bảo sự phát triển toàn diện cho trẻ. Hơn nữa vp7 Linh Đàm còn được trang bị các tiện ích hiện đại như: hồ bơi, công viên, bệnh viện, rạp chiếu phim, các trung tâm thương mại, làm đẹp, thể thao … Giúp con trẻ trong khu dân cư  phát triển toàn diện cả về trí thức và thể lực, giúp bé vừa chơi vừa học tạo cảm giác thoải mái để học tập hiệu quả hơn…

Những tiện ích tại dự án chung cư vp7 linh đàm mang lại giúp trẻ nhỏ vừa chơi, vừa học tạo điều kiện phát triển một cách tốt nhất. Đối với những bậc cha mẹ thì môi trường sống trong lành, thoáng đãng giúp mỗi người có không gian nghỉ ngơi thoải mái sau mỗi giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi.
Những điều kiện mà dự án chung cư vp7 linh đàm có được khiến mọi người không thể khước từ khu chung cư này được.

Để mua được căn hộ giá rẻ, chênh thấp tại dự án chung cư vp7 linh đàm quý khách hàng liên hệ với chúng tôi – công ty cổ phần tư vấn bất động sản Vigreenland.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang