Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vigreenland tặng voucher trị giá 2 triệu cho khách hàng chung cư vp7 Linh Đàm



Nhằm tri ân tới quý khách hàng thân thiết, Vigreenland tặng ngay voucher trị giá lên tới 2 triệu đồng cho khách hàng mua hoặc đặt chỗ tại chung cư vp7 Linh Đàm.

Dự án chung cư vp7 Linh Đàm là một dự án nằm trong tổ hợp chung cư Linh Đàm sở hữu vịt trí đắc địa view hồ Linh Đàm đẹp thơ mộng, được tích hợp đầy đủ tiện ích, môi trường sống trong lành, thoáng đãng, tiện ích giao thông đầy đủ … là dự án chung cư lý tưởng cho cuộc sống yên bình của người dân giữa chốn Hà Nội phồn hoa, tấp nập và sôi động này.



vp7 Linh Đàm chốn bình yên cho người dân nơi đây

Vp7 Linh Đàm nằm gọn gàng trong khu đô thị Linh Đàm – Khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội. Mang những nét đặc trưng của khu đô thị kiểu mẫu nên chung cư vp7 Linh Đàm được thiết kế xây dựng đặc biệt. Với những tiện ích được tích hợp sẵn mà hiếm khu chung cư nào trên thành phố Hà Nội có được như: bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi, sân thể thao, thể hình, tập gym, hồ bơi … đều được xây dựng rất hiện đại và đảm bảo chất lượng, an toàn. Các dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe đến việc đảm bảo nhu cầu vui chơi giải trí giúp người dân có một sức khỏe và tinh thần tốt nhất đều được tích hợp đầy đủ và phục vụ người dân một cách tận tình và chu đáo.

Vp7 Linh Đàm chắc chắn sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dân sống tại đây bởi những dịch vụ, tiện ích có một không hai và sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

Chung cư Vp7 Linh Đàm có vị trí đẹp gần công viên Linh Đàm và được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và hồ Linh Đàm thơ mộng. Chính điều này đã tạo nên một vp7 Linh Đàm với những nét đặc trưng riêng. Môi trường sống tại chung cư vp7 Linh Đàm rất trong lành bởi hệ thống cây xanh và hồ Linh Đàm là khoảng rào chắn tốt nhất ngăn cản khói bụi và tiếng ồn của tàu xe, phương tiện giao thông hay bất cứ tiếng ồn nào tác động đến chung cư vp7 Linh Đàm. Chính điều này đã tạo nên một không gian sống yên bình, thơ mộng, giúp chúng ta sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi ta sẽ nhận thấy rằng vp7 Linh Đàm chính là ngôi nhà mơ ước – ngôi nhà mang lại cho ta cảm giác bình yên, thoải mái, đặc biệt sẽ tìm được một giấc ngủ sâu cho ngày mới làm việc hiệu quả mà không còn lo đến những tiếng ồn tác động bên ngoài.

Hơn nữa sống tại chung cư vp7 Linh Đàm quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi có trẻ nhỏ. Bởi, khí hậu ởvp7 Linh Đàm điều hòa do lượng nước lớn từ hồ Linh Đàm. Không còn những buổi trưa hè nóng nực hay những ngày mùa đông lạnh buốt. Lượng nước từ hồ Linh Đàm có tác dụng rất tốt cho việc điều hòa khi hậu. Mùa hè quý khách hàng sẽ nhận được những làn gió mát từ hồ Linh Đàm thổi lên, mùa đông thì khí hậu ấm áp do tác động của lượng nước này. Đồng thời với hệ thống cây xanh lớn mang lại bầu không khí trong lành giúp người dân tránh được nhiều bệnh đặc biệt là những căn bệnh về đường hô hấp.

Với không gian sống tại chung cư vp7 Linh Đàm quý khách hàng sẽ không còn lo con trẻ bị ốm vặt, hay những vấn đề ô nhiễm không khí ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

Đồng thời khi đến chung cư vp7 Linh Đàm quý khách hàng còn nhận được những tiện ích tốt nhất cho con trẻ. Đó là hệ thống giao dục xuyên suốt từ mầm non đến đại học. Điều này tạo cho trẻ một môi trường học tập thống nhất giúp trẻ phát triển tri thức một cách hoàn hảo. Bên cạnh việc học tập thì việc vui chơi của trẻ cũng được chú ý. Sân chơi cho trẻ em được xây dựng kỹ lưỡng phù hợp với từng độ tuổi. Giúp trẻ vừa chơi, vừa học cho trẻ môi trường học tập, vui chơi thoải mái và phát triển toàn diện…

Nhiều đặc điểm thuận lợi cho các gia đình sống tại chung cư vp7 Linh Đàm như về giao thông rất thuận tiện do gần đường vành đai 3, gần các trung tâm thương mại, trung tâm giải trí khác ngoài chung cư, gần các bến xe … Tạo điều kiện tốt nhất cho người dân sống tại chung cư này.



tiện ích tại chung cư vp7 Linh Đàm

Chúng tôi – sàn Vigreenland phân phối dự án chung cư hh2a Linh Đàmvp7 Linh Đàm, các chung cư thuộc dự án chung cư Linh Đàm đã nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng thân thiết của Vigreenland chúng tôi áp dụng khuyến mãi voucher trị giá 2 triệu đồng cho khách hàng mua hoặc giới thiệu khách hàng mua căn hộ tại chung cư vp7 Linh Đàmchung cư hh2a Linh Đàm và các dự án khác thuộc dự án chung cư Linh Đàm.



Vouver khuyến mãi cho khách hàng mua nhà tại chung cư vp7 linh đàm, hh2a linh đàm

Để nhận được khuyến mãi và mua được những căn hộ tại chung cư Linh Đàm giá rẻ nhất, chênh thấp nhất quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Chúc quý khách hàng của Vigreenland mua được căn hộ đẹp và phù hợp tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang