Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Trải nghiệm cuộc sống hiện đại tại chung cư vp7 Linh Đàm

Dự án chung cư vp7 Linh Đàm được thiết kế nằm gọn gàng trong bán đảo Linh Đàm – Hồ Gươm thứ hai của Hà Nội. Vp7 Linh Đàm tọa lạc tại vị trí không thể tuyệt vời hơn với những dịch vụ, tiện ích hoàn hảo nhất của khu chung cư kiểu mẫu của Hà Nội chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời của các hộ gia đình đang sinh sống tại Hà Nội.
dự án chung cư vp7 Linh Đàm
Vp7 linh đàm và những tiện ích khiến người mua nhà không thể từ chối.
  • 3 mặt tiếp giáp hồ - từ chung cư vp7 Linh Đàm bạn có thể nhìn ra hồ Linh Đàm đẹp thơ mộng một cách trọn vẹn.  
  • Hàng ngàn cây xanh lớn với diện tích rộng, cộng với hồ Linh Đàm rộng lớn bao quanh mang lại không gian yên tĩnh, trong lành tránh xa khỏi sự ồn ào, tấp nập của thủ đô đồng thời ngăn cản khói bụi do các phương tiện di chuyển qua lại xâm nhập vào trong khu dân cư.
  • Nằm gần đường vành đai 3 là nơi tiếp giáp gần nhất với các tỉnh lân cận Hà Nội như Hà Nam, Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Phòng … Giúp việc di chuyển đến các tỉnh ngoài Hà Nội một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời tiếp giáp với các trục đường Giải Phóng, Ngã 3 Pháp Vân … Với vp7 Linh Đàm bạn có thể di chuyển đến trung tâm thành phố với thời gian ngắn do gần các tuyến đường quan trọng của thành phố như: Nguyễn Xiển, Giải Phóng, Hoàng Mai…
  • Thiết kế nội thất căn hộ đặc biệt sang trọng và đạt chuẩn. Với những nội thất tại căn hộ ở vp7 Linh Đàmquý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên tại sao một chung cư giá trung bình lại sở hữu những nội thất sang trọng đến vậy và đặc biệt đội ngũ kiến trúc sư thiết kế căn hộ mang lại cho người ở một cảm giác sang trọng, tiện nghi và đón gió, ánh nắng, ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè.
  • Là dự án nối tiếp các dự án như hh2a Linh Đàm, vp6 Linh Đàm và tổ hợp chung cư Linh Đàm nên vp7 Linh Đàm cũng được thừa hưởng các dịch vụ tiện ích, cơ sở hạ tầng của khu đô thị mới Linh Đàm. Các dịch vụ tiện ích nổi bật như: trường học, công viên, hồ bơi, sân chơi, trung tâm thương mại, làm đẹp, thể thao, tập gym, thể hình … Đặc biệt với hệ thống giáo dục xuyên suốt từ mầm non đến đại học nên chắc chắn vp7 Linh Đàm sẽ là lựa chọn tốt nhất của những bậc cha mẹ đã và đang có con, em trong lứa tuổi đến trường.
Trên đây là những tiện ích tiêu biểu của chung cư vp7 Linh Đàm. Ngoài ra còn có các tiện ích bên trong khu chung cư như hệ thống điều hòa, điện, nước, mạng luôn sẵn sàng phục vụ người dân một cách hiệu quả nhất. Hệ thống báo cháy, thiết bị chống sét cũng được tích hợp đầy đủ. Có tầng hầm gửi xe với diện tích lớn đảm bảo nhu cầu của người dân. Đặc biệt hệ thống thang máy công nghệ Nhật Bản với 5 thang máy và 2 thang hàng đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân một cách nhanh chóng và thuận lợi. Hệ thống an ninh 24/24h đảm bảo an toàn cho người và tài sản trong khu dân cư, giải quyết sự cố một cách nhanh nhất khi có sự cố xảy ra ….
tiện ích tại chung cư vp7 Linh Đàm
Để mua được căn hộ rẻ nhất với giá chênh thấp nhất và nhận voucher khuyến mãi đặc biệt tại chung cư vp7 Linh Đàm quý khách vui lòng liên hệ với tổ tư vấn tại công ty cổ phần tư vấn bất động sản Vigreenland.
khuyến mãi cho khách hàng khi mua chung cư hh2a Linh Đàm, vp7 Linh Đàm
Vigreenland cam kết tư vấn miễn phí, nhiệt tình và tận tâm.
Chúc quý khách hàng của Vigreenland mua được những căn hộ ưng ý và hợp tài chính!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang