Pages

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

An cư lạc nghiệp với dự án vp7

Người xưa có câu "An cư, lạc nghiệp" có thể hiểu là có "an cư" thì mới "lạc nghiệp" hay khi có nhà ở thì chủ nhân sở hữu căn nhà đó mới có công việc ổn định, tốt đẹp và làm việc cũng hiệu quả hơn, thăng tiến nhanh và có những thành công nhất định trong công việc.

Thế nhưng ngôi nhà phải như thế nào, môi trường sống ra sao thì mới có thể ảnh hưởng tốt đến gia chủ như vậy?

Ngôi nhà phải có phong thủy tốt, phù hợp với gia chủ về tuổi tác. Phong thủy quan trọng nhất là hướng nhà và hướng cửa ra vào, ngoài ra còn có hướng ban công …

Môi trường sống xung quanh ra sao? Có tốt không? Trong lành không? có phù hợp với cuộc sống của mỗi người hay không....

Dự án vp7 sẽ đáp ứng được tất cả những nguyện vọng đó của khách hàng.
Với thiết kế tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Chủ đầu tư luôn quan tâm đến khách hàng nên việc về phong thủy rất được quan tâm. Ví dụ như: Hướng ban công luôn luôn đón ánh sáng, ánh nắng, gió khiến ngôi nhà trở nên ấm áp và tran hòa ánh sáng. Đồng thời điều này tao ra không gian sống thoáng đãn tại dự án vp7. Hoặc những căn hộ view hồ Linh Đàm thơ mộng là một trong những điều mà khách hàng thích nhất tại khu chung cư này.


quang cảnh tuyệt đẹp tại chung cư vp7 linh đàm


Đặc biệt nội thất trong  dự án vp7 được thiết kế, trang trí hiện đại mang đến không gian sống hài hòa, tạo cảm giác thư thái sau mỗi giờ học tập, làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Không gian sống xung quanh khu  dự án vp7 được ví giống như thiên đường. Vp7 Linh Đàm được bao quanh bởi hệ thống cây xanh lớn và hồ Linh Đàm rộng giúp vp7 Linh Đàm tránh xa khỏi sự ồn ào, khói bụi từ những phương tiện giao thông mang lại hoặc từ những nhà máy, xí nghiệp sản xuất … Không khí trong lành thoáng đãng đặc biệt khí hậu ở đây được điều hòa bởi Hồ Linh Đàm. Những ngày mùa hè nắng nóng tại thủ đô thật khó chịu nhưng tại  dự án vp7 lại nhận được những làn gió mát từ hồ Linh Đàm thổi lên còn về mùa đông thì khí hậu lại trở nên ấm áp.

Những tiện ích về môi trường và phong thủy góp phần rất lớn trong việc lập nghiệp của gia chủ và những thành viên trong gia đình. Chỉ khi con người cảm thấy tinh thần thoải mái thì làm việc mới có tập trung, nỗ lực cố gắng và tâm huyết. Vậy nên môi trường sống ảnh hưởng rất nhiều đến chúng ta.
Nếu những điều kiện trên đây vẫn  chưa đủ để khách hàng cảm thấy được thư giãn tại  dự án vp7 thì ở đây còn có các dịch vụ tiện ích như: Hồ bơi, công viên, khu làm đẹp, khu thể thao, mua sắm, tập gym … đây sẽ là nơi mà các thành viên trong gia đình có thể dành thời gian chăm sóc, ở bên những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ …Đồng thời bạn sẽ giải tỏa được những căng thẳng, những bộn bề trong cuộc sống thường ngày tại  dự án vp7.


tiện ích tại chung cư vp7 Linh Đàm
Đến với  dự án vp7 bạn không chỉ cảm nhận được cuộc sống thanh bình nơi đây mà còn thấy được những tiện ích có một không hai tại Hà Nội. Đặc biệt đến với  dự án vp7 bạn sẽ thấy các hệ thống như: điện, nước, mạng, thanh máy, an ninh luôn sẵn sãng phục vụ bất cứ lúc nào.

Sẽ không còn lo tình trạng mất nước mỗi khi mùa hạn, không có tình trạng mất sóng điện thoại bởi dự án vp7 có hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động cực cao ngay cả trong thang máy.

Không còn tình trạng tắc nghẽn bởi có đến 6 thanh máy và 2 thang hàng đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân…

Không có tình trạng nhà xe quá tải bởi với hệ thống tầng hầm rộng lớn có sức chứa cho đầy đủ phương tiện của người dân trong khu dân cư…

An ninh luôn được đảm bảo 24/24h khắc phục sự cố ngay khi có thông báo. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và tài sản trong khu dân cư …

Đặc biệt đối với những gia đình trẻ đang hoặc sắp có con em trong độ tuổi đến trường thì không thể không chọn  dự án vp7. Bởi hệ thống giáo dục hiện đại tại  dự án vp7 sẽ đảm bảo được sự phát triển toàn diện cho trẻ. Hệ thống giáo dục xuyên suốt từ mầm non đến đại học sẽ là nơi mà các ông bố bà mẹ yên tâm khi giao gửi con tại đây. Hơn nữa với hệ thống giáo dục hiện đại tại vp7 Linh Đàm các bậc phụ huynh có thể yên tâm vì không mất quá nhiều thời gian để đưa con đến trường, không lo nạn tắc đường hoặc cũng yên tâm khi các con không cần phải tham gia các phương tiện giao thông để đến lớp….

Với những điều kiện thuận lợi mà hiếm có khu chung cư tại Hà Nội có được thì  dự án vp7 chính là nơi “an cư lạc nghiệp” của mọi gia đình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang