Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Hệ thống giao thông hiện đại tại chung cư vp7 Linh Đàm



Vp7 Linh Đàm mang đến cho cư dân sống tại đây yên tâm khi tham gia giao thông. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng xem xét hiện trạng giao thông Việt Nam hiện nay bạn sẽ thấy đó là vấn đề nghiêm trọng cần phải được giải quyết ngay.

Theo thống kê Việt Nam là nước có tình trạng tắc đường và tai nạn giao thông phổ biến nhất trên thế giới. Ngoài vấn đề chủ quan do ý thức tham gia giao thông của người đi đường còn do nguyên nhân khách quan như cơ sở hạ tầng giao thông không được tốt, vấn đề rà soát của lực lượng chức năng có lúc chưa được nghiêm chỉnh.

Vì vậy vấn đề giao thông luôn là nỗi lo của người dân đặc biệt là các bậc phụ huynh khi cho con em tham gia giao thông nhất là tại Hà Nội với tỷ lệ dân quá đông đúc như thế này thì việc tai nạn giao thông hay tắc đường là không hề tránh khỏi.

Vấn đề giao thông tại Việt Nam nói chung là khá lộn xộn, thế nhưng không phải nơi nào cũng vậy. Ngay tại thủ đô gần Hà Nội 10 triệu dân này thì có khu chung cư vp7 Linh Đàm sở hữu cơ sở hạ tầng giao thông tương đối hiện đại và an toàn.



Xung quanh chung cư vp7 Linh Đàm là những con đường rộng giúp phương tiện lưu thông một cách nhanh chóng và hiệu quả, phân chia nhiều làn xe giúp giảm bớt tình trạng lấn đường, chiếm làn đường hay việc di chuyển phương tiện lên phần đường của người đi bộ mà chúng ta vẫn thường thấy trong trung tâm thành phố. Điều này giảm thiểu nạn tắc đường, phương tiện di chuyển dễ dàng hơn và giảm tại nạn giao thông một cách đáng kể.


Hệ thống chiếu sáng, đèn đường, cơ sở hạ tầng tại các tuyến đường ở chung cư vp7 Linh Đàm được lắp đặt đầy đủ giúp việc kiểm soát tầm nhìn của lái xe khi di chuyển vào ban đêm một cách chính xác nhất.

Cách đây một thời gian ngắn những cơn mưa lớn hoặc thậm chí chỉ mới bắt đầu chớm vào mùa mưa thì việc nước dâng vào tận trong nhà, hay tình trạng người đi đường dắt xe vì chết máy do nước vào đã trở nên quá quen thuộc với người dân Hà Nội. Biết được nỗi lo của người dân nên các chính quyền chức năng đã tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống thoát nước một cách hiện đại giúp khắc phục tình trạng lụt lội tại đây. Tại chung cư vp7 Linh Đàm hệ thống thoát nước đảm bảo tuyệt đối nên người dân có thể yên tâm tham gia giao thông mỗi khi mùa mưa đến.​

Các tuyến xe bus tại vp7 Linh Đàm đa dạng như 05, 12, 36, 37 được hoạt động liên tục tới 21h hằng ngày. Vp7 Linh Đàm với lượng xe bus này phần nào giúp những cư dân thích bảo vệ môi trường hay những người chưa có điều kiện đi xe máy hoặc những em học sinh, sinh viên có thể di chuyển đến các điểm trung tâm trường học, văn phòng một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Vp7 Linh đàm thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm nên thừa kế cơ sở hạ tầng mà chung cư Linh Đàm sở hữu. Ngay cạnh Vp3 – một dự án khác thuộc chung cư Linh Đàm có bãi xe taxi phục vụ 24/24h với nhiều hãng taxi giá rẻ. Giúp người dân có thể di chuyển một cách nhanh chóng khi có việc cần. Điều này cũng thể hiện chủ đầu tư chung cư Linh Đàm rất chú trọng đên cơ sở hạ tầng giao thông tại đây. Có bãi đỗ xe giúp quản lý giao thông tốt hơn và việc tìm kiếm phương tiện cũng dễ hơn và đặc biệt xóa đi hình ảnh về những chiếc taxi đỗ dưới lòng đường đón khách gây mất trật tự, an toàn giao thông.

Vp7 Linh Đàm cách bến xe Giáp Bát 3 km, bến xe nước ngầm 1km tạo điều kiện cho cư dân về quê hay đi đến các tỉnh trên cả nước một cách thuận tiện. Với khoảng cách này quý khách hàng cũng có thể đi bộ đến nơi một cách nhanh chóng và không gây ra tình trạng tắc đường như trong trung tâm thành phố … Ngoài ra vp7 Linh Đàmcòn cách một số bên xe khác trong thành phố và một số trung tâm thương mại, dịch vụ khoảng cách không xa. Phục vụ được nhu cầu của khách hàng một cách tiện lợi nhất.

Đặc biệt vp7 Linh Đàm có thêm một điểm thuận lợi đó là hệ thống giáo dục hiện đại xuyên suốt từ mầm non đến đại học đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ. Chính vì vp7 Linh Đàm được tích hợp sẵn hệ thống giáo dục nên các bậc cha mẹ có thể yên tâm vì con em của họ sẽ không phải tham gia giao thông, sẽ không lo đến vấn đề đưa, đón con đến trường hoặc về nhà muộn hoặc vấn đề tai nạn giao thông cũng không có xảy đến. Vì vậy các bậc cha mẹ đã chọn vp7 Linh Đàm là nơi an cư lạc nghiệp thì yên tâm tuyệt đối với sự an toàn của con trẻ.

Vp7 Linh Đàm với hệ thống giao thông tiện lợi, hiện đại như vậy góp phần vào việc giảm ách tắc, tại nạn giao thông cho Việt Nam.

Quý khách hàng hãy nhanh tay mua ngay cho mình căn hộ tuyệt vời tại vp7 Linh Đàm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang