Pages

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Dự kiến mở bán căn hộ chung cư vp7 linh đàm



Chung cư vp7 Linh Đàm là dự án thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm – dự án chung cư giá rẻ mang đến cơ hội nhà ở cho những người lao động có thu nhập thấp.

Dự án chung cư vp7 Linh Đàm được khởi công xây dựng vào tháng 6/2015 Dự kiến bàn giao nhà vào quý I/2016

Dự kiến mở bán vào quý IV/ 2015 cụ thể vào ngày 20/9/2015. Vậy là chỉ còn 3 ngày nữa là vp7 Linh Đàm sẽ mở bán.

Trước sự kiện mở bán chung cư vp7 Linh Đàm đã được nhiều người dân chú ý đến nhất là đối với các nhà đầu tư, kinh doanh nhà đất. Dự đoán rằng chỉ ngay ngày 20/9 – mở bán chung cư vp7 Linh Đàm chắc chắn sẽ gây nên một cơn sóng mạnh trên thị trường bất động sản.



Đối với những dự án trước đây cùng khu vực đã mang lại những thành công lớn cho cả chủ đầu tư và những nhà kinh doanh. Đặc biệt được biết đến với tòa chung cư hh2a Linh Đàm mở bán vừa qua. Ngay hôm đầu tiên mở bán hh2a Linh Đàm đã tạo nên một hiện tượng lớn đó là khách hàng ồ ạt kéo đến các sàn bất động sản tham khảo, mua, kinh doanh các căn hộ tại đây. Chính điều này đã tạo nên hiện tượng tăng giá chênh khiến các nhà đầu tư thu được rất nhiều lợi nhuận.

Dự được sức ảnh hưởng lớn của hh2a Linh Đàm mang lại nhưng nhiều sàn bất động sản và cả chủ đầu tư không thể ngờ được rằng hh2a Linh Đàm lại có sức ảnh hưởng lớn đến như vậy. Còn vp7 Linh Đàm thì sao? Được dự kiến là một dự án hot có lẽ vp7 Linh Đàm sẽ gây nên một cơn bão lớn trong giới kinh doanh bất động sản.

Vp7 Linh Đàm được biết đến nhiều hơn không chỉ qua báo chí mà vp7 Linh Đàm thực sự sở hữu nhiều tiện ích, môi trường sống trong lành, thoáng đãng, giao thông thuận tiện mà chính người dân xung quanh chung cư vp7 Linh Đàm nhận định.

Những tiện ích chung cư vp7 Linh Đàm sở hữu như: công viên, hồ bơi, trường học, bệnh viện, nhà trẻ, khu trung tâm thương mại, trung tâm làm đẹp, thể thao, tập gym, thể hình … mang lại cho người dân cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất. Giúp người dân thư giãn một cách thoải mái sau những ngày làm việc vất vả.

Vp7 Linh đàm sở hữu môi trường sống tốt với 70ha cây xanh và hồ điều hòa bao quanh tạo nên một khung cảnh hữu tình với những làn gió mát thổi từ hồ Linh Đàm, không khí được hệ thống cây xanh ở đây thanh lọc và trả lại không khí trong lành nhất. Khác xa với chốn phồn hoa nhưng đầy khói bụi và tiếng ồn tàu xe trong trung tâm thành phố.



Hệ thống giao thông quang khu chung cư vp7 Linh Đàm đã được hoàn thiện và đi vào sử dụng. Đặc biệt gần đường vành đai 3 nên việc cư dân tại chung cư vp7 Linh Đàm muốn di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên … Một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng. Khu đường này với thiết kế tối ưu cho các loại xe nên việc tắc đường hầu như không xảy ra…

Quý khách hàng hãy nhanh tay gọi điện đặt ngay một căn hộ tại chung cư vp7 Linh Đàm, sở hữu cho mình một căn hộ sang trọng, tiện nghi và hiện đại nhưng cũng không mất đi những đặc trưng văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Hoặc nếu không dự kiến mua nhà để ở thì đây là cơ hội đầu tư làm giàu cho khách hàng nào có ý định kinh doanh. Việc kinh doanh nhà đất không rủi ro như vàng, USD hay chứng khoán bởi nó khá ổn định và lợi nhuận cao. Có thể nói đây là thời cơ vàng cho những nhà đầu tư kinh doanh nhà đất. Còn chần chờ gì mà quý khách hàng không gọi và nhanh tay đặt ngay cho mình căn hộ đẹp tại vp7 Linh Đàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang