Pages

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Real Madrid hạ Malmo nhờ cú đúp của CR7 trong ngày đẹp trời

 Real Madrid thi đấu hoàn toàn lấn lướt đối thủ và đã có chiến thắng trong ngày Cristiano Ronaldo tìm lại bản năng săn bàn.
Ronaldo trở lại với phong độ cao. Ảnh: internet
Ronaldo trở lại với phong độ cao. Ảnh: internet
Dù là đội chủ nhà, nhưng Malmo không được đánh giá cao vì đối thủ của họ là Gã khổng lồ thành Madrid sở hữu dàn sao đắt giá. Thực lực chênh lệch còn giúp HLV Rafa Benitez của đội khách Real Madrid chủ động điều chỉnh nhân sự khi để các trụ cột là Marcelo và Modric ngồi ngoài. Nhằm tạo cơ hội cho Arbeloa, Kavacic thể hiện mình.
Nhập cuộc chủ động với tư cách cửa trên, Real kiểm soát trận đấu và liên tiếp tổ chức các đường tấn công. Những pha xuống biên được đội khách sử dụng khá thường xuyên, trong khi chủ nhà Malmo cố gắng chơi quyết liệt và lăn xả nên phải nhận khá nhiều thẻ vàng.
Sau nhiều chờ đợi, phút 29, Isco có pha kiến tạo thuận lợi đặt Ronaldo vào tình thế đối mặt thủ môn đội bạn. Ngôi sao người Bồ sút căng vào góc thấp mở tỉ số trận đấu và đồng thời giải luôn cơn khát bàn thắng trong những trận vừa qua.
Màn ăn mừng hủy diệt đối thủ Malmo của CR7. Ảnh: internet
Màn ăn mừng hủy diệt đối thủ Malmo của CR7. Ảnh: internet
Có được lợi thế từ hiệp một, Real bước vào hiệp hai với tâm lý khá thoải mái. Đoàn quân Los Blancos không ngừng gia tăng sức ép, bóng đa phần chỉ lăn bên phần sân của Malmo. Nếu may mắn hơn trong các pha dứt điểm thì cách biệt áo bóng đá đã có thể nới rộng ra rất nhiều. Phải đến cuối trận, cụ thể phút 90+1, Vazquez căng ngang cho Ronaldo đệm bóng cận thành ấn định tỉ số 2-0.
Cú đúp của Ronaldo đã giúp Real Madrid giành trọn 3 điểm, toàn thắng 2 trận để vững vàng trên ngôi đầu bảng A, bằng điểm PSG nhưng hơn về hiệu số. Cục diện bảng đấu này phân hóa rõ rệt, trận đấu tiếp theo giữa Real và PSG được xem là trận tranh ngôi nhất bảng.
--- Sưu Tầm---

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang