Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Thiên nhiên trong lành và tiện ích hiện đại tại dự án chung cư vp7 linh đàm

Tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả tại ngay chính nơi bạn ở với thiên nhiên trong lành thoáng đãng thì không còn điều gì tuyệt vời hơn.

Vp7 Linh Đàm là dự án tiếp nối thành công dự án hh Linh Đàm của chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh. Dự án vp7 Linh Đàm chắc chắn sẽ thành công hơn nữa bởi nhưng tiện ích hiện đại ngày càng được sáp nhập vào khu chung cư vp7 Linh Đàm này như: trường học, hồ bơi, công viên, sân chơi, làm đẹp, an uống … hầu hết các dịch vụ phục vụ nhu cầu cần thiết hàng ngày của người dân đều được thiết kế xây dựng hiện đại và đầy đủ, đảm bảo chất lượng tại chung cư vp7 Linh Đàm.
Thiên nhiên trong lành tại chung cư vp7 Linh Đàm

Chung cư vp7 Linh Đàm từ một vùng đầm lầy trũng tưởng chừng như bỏ hoang hoặc cùng lắm là khai thác để canh tác nông nghiệp. Thế như vp7 Linh Đàm đã lột xác trở thành chung cư kiểu mẫu của Hà Nội dưới bàn tay tài hoa và tầm nhìn rộng lớn của ông khiến chung cư vp7 Linh Đàm là một chung cư mang nhiều tiềm năng đến cho ngành bất động sản thời gian tới.

Thiên nhiên trong lành và tiện ích hiện đại tại dự án vp7 linh đàm

Vp7 Linh Đàm sở hữu vị trí đẹp view hồ Linh Đàm trong xanh thơ mộng, được bao quanh bởi hồ Linh Đàm và hệ thống cây xanh lớn đến 70ha cùng với khuôn viên rộng 3000m2 tạo nên một không gian sống không thể tuyệt vời hơn, rộng rãi hơn, trong lành hơn và yên bình hơn rất nhiều so với thủ đô Hà Nội quá tấp nập, sôi động này.

Chính bởi hệ thống cây xanh lớn giúp chung cư vp7 Linh Đàm nằm gọn trong vòng tay thiên nhiên mà không phải chịu bất cứ tiếng ồn, khói bụi nào từ bên ngoài vào. Khiến chung cư vp7 Linh Đàm đã yên bình nay còn trong lành và thoáng đãng hơn. Quả là một điểm dừng chân lý tưởng của mọi gia đình.
Tiện ích hiện đại, hấp dẫn tại dự án chung cư vp7 Linh Đàm

Khi sinh sống tại chung cư VP7 Linh Đàm bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích vô cùng hấp dẫn như hệ thống sân vườn rộng rãi nằm đối diện với công viên cây xanh, từ khu vui chơi giải trí cho tới khu nghỉ dưỡng mà khu đô thị đang và đã có.

Vp7 Linh Đàm nằm sát ngay trục đường chính,tuyến đường cao tốc trên cao, nối liền thủ đô với các tỉnh thành phía nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng,... Gần với các trục đường Giải Phóng, Ngã 3 Pháp vân,...

Từ vp7 Linh Đàm bạn có thể đi đến các vị trí trung tâm của thủ đô với khoảng thời gian ngắn, trên dưới 30 phút, với các tuyến đường mở rộng, giao thông thuận tiện như:Nguyễn Xiển, Giải Phóng, Hoàng Mai,...

Thiên nhiên trong lành và tiện ích hiện đại tại dự án vp7 linh đàm

Vp7 Linh Đàm có hệ thống điều hòa thông gió hiện đại và thiết kế phù hợp đảm bảo cho các căn hộ luôn thông thoáng,tất cả các căn hộ đều có ban công đón ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống thiết bị chống sét tiếp địa tại vp7 Linh Đàm đạt tiêu chuẩn quốc gia, báo cháy, chữa cháy tự động, an toàn và kịp thời tại các tầng và trong các căn hộ, mang đến một môi trường sống an toàn, tạo cảm giác yên tâm tối đa cho cư dân sống trong tòa nhà.

Hệ thống điện nước trong tòa nhà vp7 Linh Đàm luôn được đảm bảo duy trì 24/24 với nguồn nước sạch tự nhiên được xử lí an toàn. Hệ thống máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện đầy đủ, kịp thời cho toàn bộ tòa nhà.

VP7 Linh Đàm được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu như: công viên, phòng tập thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, trường học,.. Với quy hoach bài bản và có chiều sâu,VP7 Linh Đàm đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho khu đô thị Linh Đàm với ý tưởng tạo nên một quần thể sinh thái, cảnh quan thiên nhiên sông nước hữu tình…. Là nơi an cư lạc nghiệp của mọi gia đình!



Thiết kế căn hộ tại dự án vp7 Linh Đàm rất thông thoáng, mỗi căn hộ đều được đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên nên mỗi người không còn cảm thấy ngột ngạt khó chịu tại đây.

VP7 Linh Đàm có hệ thống cơ sở hạ tầng được hoàn thiện đồng bộ , hệ thống giáo dục xuyên suốt từ mầm non đến đại học đảm bảo nhu cầu học tập, phát triển trí tuệ cho con em cư dân trong khu chung cư vp7 Linh Đàm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm thế hệ tương lai của mình vào những trường học đạt chuẩn, những trung tâm bồi dưỡng và nâng cao thể chất và trí tuệ đã được tích hợp trong khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm.

Thời điểm hiện tại chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện những hạng mục cơ sở hạ tầng nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí và luyện tập thể dục thể thao trong dự án vp7 Linh Đàm.

Ngoài ra khi sống tại đây bạn sẽ có những phút giây thoải mái được hít thở không khí trong lành của hồ điều hòa bao quanh của khối chung cư.

Hãy sở hữu ngay một căn hộ tại chung cư vp7 Linh Đàm để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp nhất tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang