Pages

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Mua căn hộ tại vp7 Linh Đàm nhận nhiều khuyến mãi

Một căn hộ chung cư tốt là một căn hộ cho người ta cảm giác yên bình sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Thế nhưng liệu rằng ở chốn thành phố Hà Nội tấp nập này liệu có tìm được nơi nào có được không gian như vậy? Chỉ có thể tìm được nơi bình yên đó tại Linh Đàm với chung cư vp7 Linh Đàm.

Chắc hẳn cái tên dự án chung cư vp7 Linh Đàm không còn xa lạ gì đối với mọi người. Thế nhưng để lựa chọn có quyết định mua căn hộ tại chung cư vp7 Linh Đàm hay không cần phải hiểu sâu hơn về dự án này.

Vp7 Linh Đàm giá rẻ nhiều ưu đãi


Được biết vp7 Linh Đàm là dự án chung cư giá rẻ được xây dựng sau sự thành công của dự án chung cư hh2 Linh Đàm. Với dự án trước vp7 Linh Đàm đã thành công vượt trội thì không có lý do gì để chúng ta phải thắc mắc về chất lượng chung cư vp7 Linh Đàm nữa.

Giá chung cư vp7 Linh Đàm cũng rất rẻ mà chất lượng lại tốt. Giá bán gốc chỉ từ 13 -> 15.5 triệu/m2 nên rất phù hợp với người lao động đang sinh sống tại thành phố Hà Nội và có nhu cầu mua nhà.

Trung bình khoản thu nhập bình quân mỗi người lao động tại thành phố chỉ khoảng từ 5 -7 triệu/ tháng. Với số tiền ít ỏi này người lao động không thể mua được một căn hộ cao cấp tại trung tâm Hà Nội nhưng đối với vp7 Linh Đàm thì có thể bởi:

Dự án chung cư vp7 Linh Đàm có giá rất rẻ hơn nữa lại được hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ đồng. Quý khách hàng khi mua chung cư vp7 Linh Đàm có thể làm thủ tục vay vốn đồng thời chỉ mất tầm khoảng 250 triệu là bạn đã có được một căn hộ sang trọng tại chung cư vp7 Linh Đàm.



Với gói vay mở này cư dân chung cư vp7 Linh Đàm có thể an tâm an cư lạc nghiệp tại dự án vp7 Linh Đàm. Bởi gói vay này sẽ được vay đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi xuất rẻ chưa từng thấy chỉ với 5% trong vòng 15 năm. Chính sách này nhằm cải thiện tình hình tài chính của người dân cũng như thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản cụ thể là trên căn hộ chung cư vp7 Linh Đàm.

Đặc biệt hơn nhằm ưu đãi và tri ân đến khách hàng thân thiết của Vigreenland. Khi quý khách hàng đặt mua hoặc giới thiệu khách hàng đến mua nhà chung cư vp7 Linh Đàm tại sàn Vigreenaland thì khách hàng sẽ nhận được voucher trị giá 2 triệu.

Ngoài những khuyến mãi này ra thì khách hàng nhận thấy ưu điểm hơn cả của vp7 Linh Đàm là thiên nhiên trong lành và môi trường sống thoáng đãng

Thiên nhiên trong lành tại chung cư vp7 Linh Đàm


Thiên nhiên tại chung cư vp7 Linh Đàm không thể chê vào đâu được vì không nơi nào trên thành phố Hà Nội lại có hệ thống cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn lên đến 70ha bao quanh như chung cư vp7 Linh Đàm. Chính điều này đã tạo nên một vp7 Linh Đàm đẹp thơ mộng với không khí trong lành, thoáng đãng, và có lợi cho sức khỏe cư dân vp7 Linh Đàm.

Chúc quý khách sớm đưa ra nhận định và chọn cho mình một căn hộ tại dự án vp7 Linh Đàm thật đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang