Pages

Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Căn hộ tại chung cư HH2 Linh Đàm mang phong cách hiện đại

Mang đến cho người một không gian sống thoải mái nhất chính là mục tiêu của chủ đầu tư dự án HH2 Linh Đàm.

Tiếp nối sự thành công của dự án HH1 Linh Đàm chủ đầu tư tập đoàn Mường Thanh tiếp tục cho ra xây dựng dự án chung cư HH2 Linh Đàm. Dự án HH2 Linh Đàm thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm với các dự án còn lại là HH3, HH4 Linh Đàm. Các dự án này đều được thiết kế, xây dựng kỹ lưỡng giúp người dân có cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhất tại đây.
Dự án HH2 Linh Đàm tiềm năng

Trong bốn dự án thì dự án HH2 Linh Đàm là dự án sau cùng nổi bật hơn cả về mặt tiện ích, cơ sở hạ tầng và đặc biệt là thiết kế căn hộ đẹp, sang trọng, tiện nghi khiến người dân rất hài lòng.

Giống như các dự án trước chung cư HH2 Linh Đàm được xây dựng, nằm gọn trong khu đô thị mới Linh Đàm – Khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội. Bởi vậy HH2 Linh Đàm luôn được nằm trong vùng có điều kiện tự nhiên thông thoáng, thuận lợi và thoáng đãng rất có lợi cho sức khỏe của người dân trong khu chung cư.

HH2 Linh Đàm là chung cư giá rẻ được bao quanh bởi hồ điều hòa rộng lớn, công viên và hệ thống cây xanh rộng đến 70 ha là điều kiện lý tưởng cho mọi gia đình an cư lạc nghiệp.

Môi trường sống tại chung cư HH2 Linh Đàm được ví như thiên đường hay có thể nói chung cư HH2 Linh Đàm là một chung cư hiện đại trong một vùng quê thanh bình giữa chốn Hà Nội phồn hoa, tấp nập này. Bởi HH2 Linh Đàm không chịu bất cứ tác động nào từ môi trường bên ngoài. Bạn có thể thấy hàng rào chắn vững chắc là hồ Linh Đàm và hệ thống cây xanh lớn luôn sẽ ngăn cản được những khí thải, khói bụi từ bên ngoài thành phố hoặc các khu công nghiệp. Hoặc những tiếng ồn còi xe, khói bụi cũng không thể xâm nhập được…. HH2 Linh Đàm sở hữu một môi trường sống đáng mơ ước ngay giữa lòng Hà Nội mà ít có khu chung cư nào có được.

Tuy nhiên không phải vì được bảo vệ như vậy mà những cư dân sống trong những căn hộ tại chung cư HH2 Linh Đàm không hề biết đến thế giới bên ngoài hay không cập nhật được xu hướng từ bên ngoài. Phải nói dự án HH2 Linh Đàm được xây dựng như một thành phố thu nhỏ giữa lòng thành phố Hà Nội. Đến với dự án chung cư HH2 Linh Đàm bạn có thể tìm được bất cứ thứ gì như: nhà hàng, quán ăn, sân tập gym, bể bơi, trường học, phòng khám … Tất cả các dịch vụ một thành phố có thì chung cư HH2 Linh Đàm cũng có được.

Hãy so sánh với các chung cư cao cấp khác, bạn sẽ không hoặc hiếm tìm thấy những quán ăn, nhà hàng hay những sân tập hồ bơi tại chung cư. Chủ đầu tư những căn hộ này họ chỉ chú ý đến căn hộ, đến giá thành chứ không chú ý đến tiện ích cho người dân. Với chug cư HH2 Linh Đàm bạn sẽ được chăm sóc, hưởng thụ cuộc sống một cách tuyệt vời nhất.
Căn hộ tại HH2 Linh Đàm được thiết kế hiện đại tiện nghi.

Chung cư HH2 Linh Đàm cũng được thiết kế cao 40 tầng và có 20 căn hộ/ sàn. Trên một sàn có nhiều diện tích khác nhau được chia làm các phòng 1, 2 hoặc 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu sử dụng của người mua nhà.

Cụ thể:

Căn hộ 1 HH2 Linh Đàm phòng ngủ,1wc: diện tích 44,95m2.

Căn hộ 2 HH2 Linh Đàm phòng ngủ, 2wc: diện tích 63,01m2, 65,52m2, 67,04m2,70,32m2, 71,96m2.

Căn hộ 3 HH2 Linh Đàm phòng ngủ, 2wc: diện tích 76,27m2, 82,25m2.

Mỗi căn hộ tại chung cư HH2 Linh Đàm được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng nên các căn hộ đều được đón ánh sáng, nắng và đón gió tự nhiên. Nhiều căn hộ có vị trí đẹp view hồ Linh Đàm thơ mộng. căn hộ HH2 Linh Đàm cũng được chú ý về mặt phong thủy sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người mua nhà.

Căn hộ HH2 Linh Đàm được thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi đầy đủ nội thất. Nội thất được nhập khẩu từ nước ngoài nên có độ bền cao và sự tinh tế.

Những hệ thống điện nước trong căn hộ cũng được đảm bảo đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Hệ thống mạng, cáp quang, thông gió đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi nhất.
Dưới đây là mặt bằng thiết kế căn hộ HH2 Linh Đàm

thiết kế căn hộ tại HH2 Linh Đàm

Mặt bằng tầng penthouse tại chung cư HH2 Linh Đàm



thiết kế căn hộ tại HH2 Linh Đàm

Mặt bằng tầng 2 chung cư HH2 Linh Đàm



thiết kế căn hộ tại HH2 Linh Đàm

Mặt bằng căn hộ từ tầng 6 - 40 dự án chung cư Linh Đàm





thiết kế căn hộ tại HH2 Linh Đàm

Mô hình căn hộ 2 phòng ngủ dự án HH2 Linh Đàm

HH2 Linh Đàm với những thiết kế tuyệt hảo với 3 block A, B, C chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn cho gia đình bạn.

Chúc quý khách hàng mua được căn hộ đẹp, hợp tài chính tại chung cư HH2 Linh Đàm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang