Pages

Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ với dự án chung cư vp7 Linh Đàm

Mua nhà Hà Nội thực không đơn giản nhất là đối với những gia đinh có thu nhập trung bình. Thì với số tiền vài tỷ đồng có mua được nhà đi chăng nữa có lẽ cũng không thể ở lâu dài được do không ổn định và cũng không có đủ tiền để trả cho các khoản tri phí về sau ...

Vp7 Linh Đàm là chung cư giá rẻ thuộc cùng khu vực với dự án hh2 Linh Đàm. Những chung cư giá rẻ này đều có giá dưới 1 tỷ/ căn là cơ hội tốt cho người thu nhập trung bình đã và đang sống tại thủ đô Hà Nội.
Có thể nói trước đây khi các dự án chung cư giá rẻ như vp7 Linh Đàm chưa được xây dựng nên thì tình trạng người dân có thu nhập trung bình trên thành phố Hà Nội chỉ có thể tạm bợ thuê những căn hộ ổ chuột hoặc khá khẩm hơn có thể thuê cả một ngôi nhà của người dân Hà Nội nhưng là rất xa với thị thành. Từ khi vp7 Linh Đàm mang lại cho người dân những khởi đầu mới tốt đẹp hơn, tương lai sáng hơn.
Mua chung cư vp7 Linh Đàm người mua nhà lợi đơn lợi kép

Giá bán chỉ từ 13 -> 15.5 triệu/ căn tương đương với chỉ 650 triệu là quý khách hàng đã có một căn hộ ưng ý tại chung cư vp7 Linh Đàm. Hơn nữa căn hộ tại chung cư vp7 Linh Đàm có nhiều đặc điểm hài hòa với thiên nhiên, được thiết kế đón nắng đón gió và không khí trong lành từ bên ngoài chung cư vào. Tạo điều kiện lý tưởng, thuận lợi cho cuộc sống tinh thần và sức khỏe của người dân vp7 Linh Đàm.
Đặc biệt dự án vp7 Linh Đàm còn được hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ đồng với lãi xuất 5%/ năm trong vòng 15 năm và được vay đến 70% giá trị căn hộ. Tức là quý khách hàng sẽ chỉ cần với 250 triệu thì đã mua được một căn hộ sang trọng nhất tại chung cư vp7 Linh Đàm.
Mua nhà Hà Nội dưới 1 tỷ với vp7 Linh Đàm
Ngoài việc hỗ trợ về mặt tài chính cho người dân chủ đầu tư dự án vp7 Linh Đàm còn rất quan tâm đến đời sống của người dân. Xung quanh chung cư vp7 Linh Đàm là hệ thống cây xanh và hồ điều hòa rộng lớn. Giống như một vành đai bảo về chung cư vp7 Linh Đàm khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài vào như tiếng ồn, khói bụi của tàu xe, các phương tiện giao thông bên ngoài khu chung cư. Mang đến cho chung cư vp7 Linh Đàm một không gian yên bình, thoáng đãng, nguồn không khí trong lành và khí hậu điều hòa. Đồng thời những điều này giúp người dân vp7 Linh Đàm có đời sống tinh thần và sức khoẻ tốt hơn bao giờ hết.
Đồng thời chung cư vp7 Linh Đàm còn có cơ sở hạ tầng bậc nhất Hà Nội với các dịch vụ tiện ích như: trường học, mầm non, phòng khám, spa, tập gym, thể thao, nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại … Tại chung cư vp7 Linh Đàm quý khách có thể tìm thấy bất kỳ loại hình dịch vụ, tiện ích nào. Ngoài ra còn có rạp chiếu phim, hồ bơi, sân chơi cho mọi lứa tuổi … tạo điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Giúp cư dân vp7 Linh Đàm có được không gian thoải mái, tinh thần tốt sau những lúc căng thẳng mệt mỏi.
Khuyến mãi khi mua chung cư vp7 Linh Đàm

Từ nay đến 31/10 là khoảng thời gian rất ngắn thôi quý khách hàng hãy nhanh tay đặt mua hoặc giới thiệu người mua chung cư vp7 Linh Đàm tại Vigreenland. Quý khách hàng sẽ nhận được voucher 2 triệu từ vigreenland.
Mua vp7 Linh Đàm nhận nhà, nhận tiền đúng là “lợi đơn lợi kép” khi mua chung cư vp7 Linh Đàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang