Pages

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Vị trí thuận lợi tại hh2c Linh Đàm

Chung cư Linh Đàm là nơi có môi trường sống trong lành, thoáng đãng và nhiều tiện ích. trong đó có
HH2C Linh Đàm thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm nằm trong bán đảo Linh Đàm được xem là có cuộc sống thơ mộng ngay giữa lòng Hà Nội tấp nập. Trong đó hh2c Linh Đàm là dự án tọa lạc tại vị trí không thể đẹp hơn. Hh2c Linh Đàm nằm trong bán đảo Linh Đàm có 3 mặt view hồ Linh Đàm trong xanh, thơ mộng, khuôn viên rộng rãi thoáng mát với hệ thống cây xanh lớn mang đến nguồn không khí thiên nhiên trong lành và thoáng đãng cho cả chung cư hh2c Linh Đàm.
Thiên nhiên chung cư hh2c Linh Đàm

Vị trí thuận lợi tại chung cư hh2c Linh Đàm

Tổ hợp chung cư hh2c Linh Đàm nằm ngay cạnh hồ Linh Đàm nên mỗi sáng bạn có thể thấy được những làn gió mát từ hồ Linh Đàm thổi lên. Người dân chung cư hh2c Linh Đàm thường gọi hồ Linh Đàm là hồ điều hòa bởi nước có tác dụng điều hòa khí hậu. Cư dân sống tại căn hộ hh2c Linh Đàm đều cảm thây thoải mái với thời tiết ở đây. Tại hh2c Linh Đàm thời tiết ấm về mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, khí hậu ôn hòa. Vậy nên nằm gần hồ Linh Đàm khiến cư dân chung cư hh2c Linh Đàm càng tự hào hơn về vị trí này.

Ngoài ra chung cư hh2c Linh Đàm nằm ngay cạnh công viên Linh Đàm rộng lớn với hệ thống cây xanh hùng vĩ khiến chung cư hh2c Linh Đàm càng thu hút được nhiều người về đây hơn. Hệ thống cây xanh này mang đến một không gian xanh – sạch – đẹp rộng rãi, thoáng mát và không khí trong lành cho cả chung cư hh2c Linh Đàm. Hệ thống cây xanh này làm giảm tiếng ồn và ngăn cản khói bụi từ bên ngoài xâm nhập vào trong chung cư hh2c Linh Đàm.

Khiến chung cư hh2c Linh Đàm trở thành trốn bình yên nhất trong lòng Hà Nội ồn ào, tấp nập.
Giao thông thuận lợi tại chung cư hh2c Linh Đàm

Ngoài ra hh2c Linh Đàm còn nằm gần đường vành đai 3 một hệ thống giao thông quan trọng của thành phố Hà Nội. cư dân tại hh2c Linh Đàm có thể di chuyển đến các tỉnh lân cận như Hà Nam, Ninh Bình, Bắc Giang, Bắc Ninh… một cách nhanh chóng và thuận tiện bởi với hệ thống giao thông này sẽ không lo đến chuyện tắc đường như trong thành phố Hà Nội. Hoặc muốn vào trung tâm thành phố Hà Nội cư dân chung cư hh2c Linh Đàm chỉ cần chưa đến 30 phút đồng hồ. Thật dễ dàng để di chuyển trên tuyến đường này để đến các vụng lân cận.:

Vị trí thuận lợi tại chung cư hh2c Linh Đàm

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách trung tâm hội nghị Quốc Gia 9km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách Hồ Gươm 10km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách bến xe Giáp Bát 3km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách bến xe nước ngầm 1km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách bến xe Mỹ Định 11km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách cầu Vĩnh Tuy 7km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách Đại Học Thăng Long 2km

+Chung cư hh2c Linh Đàm cách Đại Học Bách Khoa 6,5km



Khoảng cách để đến các trung tâm này thực sự rất gần đồng thời cũng rất gần các bến xe lớn của Hà Nội. Giúp cư dân tại căn hộ chung cư hh2c Linh Đàm có thể thuận tiện bắt được xe mỗi khi muốn đi đâu đó xa hoặc về quê hương thăm ông bà cha mẹ ….

Hh2c Linh Đàm sở hữu vị trí tuyệt đẹp có môi trường sống tốt chính là điểm dừng chân lý tưởng cho cư dân Hà Nội. Với những hệ thống cây xanh, công viên, hồ nước … khiến mỗi gia đình khi sống tại đây có những ngày cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ có được những giây phút thảnh thơi, thoải mái mà không cần phải đi đâu xa. Khu chung cư hh2c Linh Đàm cũng là nơi dành cho 3 thế hệ gia đình sinh sống vậy nên những lúc mệt mỏi được ở bên gia đình, người mình yêu thương chắc chắn sẽ làm tan biến những mệt mỏi đó…

Chung cư hh2c Linh Đàm mang lại hạnh phúc cho cả gia đình.

Chúc quý khách luôn hạnh phúc bên gia đình người thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang