Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Hh2c Linh Đàm sở hữu căn hộ có phong thủy đẹp

"Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" chẳng sai vào đâu vậy nên phong thủy là yếu tố tâm linh nhưng nó cũng được khẳng định qua nhiều giai đoạn lịch sử và khoa học. Vậy nên phong thủy là khá quan trọng.

Các căn hộ tại dự án chung cư hh2c Linh Đàm được thiết kế hiện đại, sang trọng và rất hợp với phong thủy.Nhiều người cho rằng vấn đề phong thủy trong căn hộ, chung cư, nhà hay vườn … không ảnh hưởng đến quá nhiều trong đời sống của họ. Thế nhưng có nhiều sự việc liên quan đến phong thủy mà chúng ta chưa lý giải được. Có những người làm ăn bình thường tự nhiên trở nên giàu có, có những người chame chỉ làm ăn lại mãi không lên được cũng là do một phần phong thủy.

Nắm rõ điều này nên chủ đầu tư dự án chung cư hh2c Linh Đàm đã thiết kế xây dựng kỹ lưỡng, tỉ mỉ sao cho không chỉ chung cư mà căn hộ cũng phải hợp phong thủy với từng người mua hay chí ít cũng tránh những kiêng kị trong phong thủy thường nói. Vậy nên người mua nhà luôn chọn dự án chung cư hh2c Linh Đàm bởi yếu tố này.
Chung cư hh2c Linh Đàm - chung cư căn hộ xanh

Chung cư hh2c Linh Đàm được thiết kế xây dựng trên nền tảng căn hộ xanh. Đây là một điềm tốt trong phong thủy. Không những tốt trong phong thủy giúp thu hút tài lộc cho người chủ sở hữu căn hộ mà còn có tác dụng về mặt sức khỏe. Cư dân tại hh2c Linh Đàm sẽ được hít bầu không khí trong lành nhất. Bởi những căn hộ xanh được thiết kế tận dụng tối đa những tiện ích từ thiên nhiên như hệ thống cây xanh tại hh2c Linh Đàm lên đến 70ha và hồ Linh Đàm trong xanh tới đáy cho người dân một cảm giác yên bình.

Ngoài ra dự án chung cư hh2c Linh Đàm còn được thiết kế hướng chung cư, hướng căn hộ, các tầng đều rất hợp phong thủy và tận dụng được nhiều diện tích. Tại hh2c Linh Đàm có tầng hầm thông thoáng, rộng rãi để gửi xe, bên trên là các hệ thống trung tâm thương mại, làm đẹp, thể thao, ăn uống, học tập, văn phòng ….
Thiết kế căn hộ hợp phong thủy tại hh2c Linh Đàm

Phong thủy căn hộ hh2c Linh Đàm đẹp

Điều đặc biệt hơn chủ đầu tư muốn dành cho người mua nhà là sự thiết kế tinh sảo tại các căn hộ. Sự bày trí, bố trí các vật dụng, nội thất hay hướng các phòng, nhà vệ sinh, hướng cửa … đều hợp phong thủy. Diện tích và phòng nghủ đa dạng đảm bảo đầy đủ nhu cầu của người mua nhà. Và khi sốh tại hh2c Linh Đàm thì người mua nhà sẽ cảm nhận được mình và thiên nhiên sẽ được hòa hợp. Bởi hầu hết cáccăn hộ hh2c Linh Đàm được thiết kế sao cho có hướng đẹp, đón nắng, gió và ánh sáng mặt trời bình mình một cách tự nhiên nhất. Luồng gió thiên nhiên, ánh nắng chan hòa luôn mang lại cho mỗi người cảm giác, tinh thần thoải mái, năng động mỗi sớm thức dậy và chuẩn bị cho một ngày làm việc năng động. Hướng ban công,hướng cửa cũng là những điều quan trọng trong phong thủy. Hướng này có thể đón những luồng khí tốt mang đến tài lộc và thịnh vượng cho gia đình nên chủ đầu tư dự án hh2c Linh Đàm rất lưu tâm đến.

Sự bố trí hài hòa giữa các vật dụng, hướng công trình … đều mang lại nhiều tài lộc cho gia đình cộng với những tiện ích mà thiên nhiên mang lại thì hh2c Linh Đàm sẽ là chung cư hoàn hảo cho người mua nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang