Pages

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Hỗ trợ vay vốn gói 30.000 tỷ khi mua nhà tại chung cư hh2 linh đàm

Một không gian sống trong lành, hiện đại nằm ngay giữa thủ đô Hà Nội sôi động này liệu có hay không? Câu trả lời chắc chắn có và giờ đây để sở hữu một căn hộ như vậy không còn là điều quá xa vời đối với bạn trẻ nữa.

Dự án chung cư hh2 Linh Đàm là dự án mở bán sau cùng của dự án chung cư Linh Đàm nên dự án sau cùng này chắc chắn sẽ khởi sắc bởi nó được thừa hưởng thành tựu khoa học, cơ sở hạ tầng … của khu đô thị Linh Đàm – khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội.

Hh2 Linh Đàm là dự án tiềm năng nên được rất nhiều người mua nhà đón nhận. Vừa rẻ, vừa nhiều tiện ích mà chất lượng chung cư và cuộc sống của người dân ổn định nên hh2 Linh Đàm có lượng giao dịch tăng khá nhanh ngay từ ngày đầu mở bán. Hơn nữa khi mua nhà ở chung cư hh2 Linh Đàm khách hàng còn được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng.

Hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ khi mua nhà tại chung cư hh2 linh đàm

Đối tượng vay gói 30.000 tỷ khi mua nhà tại dự án hh2 Linh Đàm

Đối tượng vay gói 30.000 tỷ khi mua hh2 linh đàm: các tổ chức chính trị xã hội, công nhân viên chức thuộc các cơ quan chính phủ, các lực lượng vũ trang, các đơn vị công lập có xác nhận của đơn vị công tác về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng diện tích nhỏ dưới 8m2/ người. Hưởng lương từ ngân sách nhà nước.

Đối tượng được vay gói 30.000 tỷ tại dự án hh2 linh đàm là người có thu nhập thấp thuộc các đơn vị ngoài công lập, người nghỉ lao động theo chế độ, các hợp tác xã kinh tế, hộ kinh doanh cá thể, người kinh doanh tự do. KT3 về việc chưa có nhà ở hoặc có nhà ở nhưng dưới 8m2/ người. Phải có hộ khẩu, KT3 phải có xác nhận của chính quyền địa phương nơi đăng ký hộ khẩu

Điều kiện vay gói 30.000 tỷ khi mua nhà tại dự án hh2 Linh Đàm

Người vay vốn gói 30.00 tỷ phải có vốn tự có 20% trên tổng giá trị căn hộ sau VAT, cộng theo 2% phí bảo trì theo quy định chung.

Đối với trường hợp chỉ có KT3 thì phải đóng bảo hiểm xã hội 1 năm trở lên. Người vay vốn mua nhà phải có hộ khẩu thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ưng có dự án nhà ở cần mua.

Mỗi hộ gia đình mua nhà tại dự án hh2 Linh Đàm chỉ được vay gói 30.000 tỷ 1 lần, các thành viên trong gia đình phải cam kết chưa chưa vay vốn hỗ trợ nào khác từ ngân hàng về việc mua, thuê, kinh doanh bất động sản nào khác.

Đối với hợp đồng mua bán thương mại thì phải có giấy xác nhận qua sàn giao dịch bất động sản. Có hợp đồng mua nhà kí kết với chủ đầu tư hợp lệ theo quy định…

Ưu đãi khi mua chung cư hh2 linh đàm

Dự án chung cư hh2 linh đàm đã rẻ nay càng rẻ hơn do được hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ đồng. Hơn nữa khi khách hàng mua nhà tại chung cư hh2 Linh Đàm quý khách hàng còn được tặng voucher khuyến mãi trị giá 2 triệu từ sàn Vigreenland.

Hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ khi mua nhà tại chung cư hh2 linh đàm

Khuyến mãi áp dụng cho khách hàng mua nhà, đặt chỗ hoặc giới thiệu khách hàng đến mua chung cư hh2 Linh Đàm tại sàn Vigreenland.

Khuyến mại chỉ còn đến ngày 31/10/2015 vậy nên quý khách hàng hãy nhanh tay mua nhà tại hh2 Linh Đàm để nhận được ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ sàn vigreenland để được biết chính xác và cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang