Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Dự án chung cư giá rẻ FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư FLC Garden City dự án chung cư giá rẻ đang được nhiều người dân sinh sống và làm việc tại Hà Nội quan tâm và hỏi mua rất nhiều. Lượng giao dịch thành công đối với những căn hộ ở đây là khá lớn.

Chung cư FLC Garden City là dự án được xây dựng trên ý tưởng hướng đến một không gian sống xanh – sạch – đẹp. Chung cư FLC Garden City tận dụng tối đa nguồn thiên nhiên có sẵn trong khu chung cư nhằm mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống trong lành, sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất.

Dự án chung cư FLC Garden City là một dự án hỗn hợp tổng thể gồm biệt thự vườn, nhà liền kề và chung cư giá rẻ. Tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị FLC Garden City gần mặt đường 70, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội. Dự án chunhg cư FLC Garden City mang lại những sản phẩm chất lượng cao đồng thời tiềm năng sinh lợi lớn cho các nhà kinh doanh và chủ đầu tư.

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Đặc biệt hơn FLC bật mí giá gốc cực sốc và quý khách hàng được kí kết hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư khi mua căn hộ tại chung cư FLC Garden City.

Với diện tích từ 45 -> 105m2 với giá bán từ 13 -> 15 triệu/m2 tương đương với 600 triệu thì khách hàng sẽ sở hữu một căn hộ sang trọng, tiện nghi tại chung cư FLC Garden City nằm ngay giữa trung tâm quận Từ Liêm – Nơi có hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích chất lượng bậc nhất hà nội.
Tổng quan dự án FLC Garden City Đại Mỗ

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC Group

Vị trí: xã Đại Mỗ – Quận Từ Liêm – Hà Nội

Tổng giá trị đầu tư dự án chung cư FLC Garden City: 3.500 tỷ đồng

Mật độ xây dựng : 38,7%

Khởi công: Quý IV/ 2013

Dự kiến hoàn thành: Năm 2017

Loại hình: Khu đô thị
Giá bán và tiến độ

Giá bán căn hộ chung cư FLC Garden City Đại Mỗ từ 13 -> 15 triệu/m2 (đơn giá đã bao gồm nội thất cơ bản chưa bao gồm VAT và phí bảo trì căn hộ).

Tiến độ thi công dự án chung cư FLC Garden City: Hiện tại đang giải phóng mặt bằng và dự kiến quý IV năm 2016 bàn giao căn hộ.

Tiến độ thành toán: Chia làm 6 đợt, dự kiến đợt 1 sẽ nộp 20% ngay sau khi kí hợp đồng với chủ đầu tư.
Hạng mục công trình và thiết kế căn hộ dự án chung cư FLC Garden

– Nhà ở, thương mại – dịch vụ, văn phòng cho thuê gồm:
+ 4 tòa nhà chung cư cao cấp từ 24 – 30 tầng;
+ 1 tòa nhà ở xã hội cao 29 tầng
– Khu biệt thự nhà vườn: 20 căn biệt thự có diện tích từ 220 – 320 m2;
– Khu nhà ở chia lô: 225 căn có diện tích từ 90 – 110 m2;
– Khu nhà trẻ, mầm non: 2.600 m2
– Hồ điều hòa trung tâm: 1 ha
– Khuôn viên cây xanh, công viên bố trí đan xen giữa các khu;
– Bãi đỗ xe thông minh, hiện đại.

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Các căn hộ FLC Garden City Đại Mỗ được bố trí từ tầng 6 của các khối tháp hỗn hợp công trình có chức năng thương mại, dịch vụ, văn phòng… và chung cư.
Chung cư FLC Garden City được thiết kế theo mô hình từ tầng 1 đến tầng 5 là chức năng phục vụ công cộng, sảnh đón, nghỉ ngơi và bố trí các không gian thương mại dịch vụ, từ tầng 6 trở lên là các căn hộ độc lập, khép kín và tiện nghi.
Cơ cấu 1 căn hộ bao gồm 1 phòng khách, 2 đến 4 phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh và logia.

Sự đa dạng về diện tích: 48m2, 66 m2, 78 m2, 84 m2, 105 m2 giúp khách hàng có thể lựa chọn tốt hơn, phù hợp với nhu cầu và khoản tài chính của gia đình mình. Chung cư FLC Garden City với thiết kế độc đáo, hiện đại lại rất hợp phong thủy chung cư FLC Garden City chắc chắn sẽ là dự án mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Sơ đồ thiết kế chung cư căn hộ FLC Garden City Đại Mỗ



Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Mặt bằng tầng 5 - 20 của chung cư FLC Garden City Đại Mỗ



Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Mặt bằng tầng 21 -34 của chung cư FLC Garden City Đại Mỗ
Vị trí chung cư FLC Garden City

Chung cư FLC Garden City tọa lạc tại vị trí đắc địa. Gần các khu trung tâm thương mại, trung tâm kinh tế, gần các trường đại học lớn…

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Chung cư FLC Garden City cách trường cấp 1,2,3 Đại Mỗ 1km tạo điều kiện thuận lợi cho con em trong khu dân cư có môi trường học tập tốt nhất.

Chung cư FLC Garden City cách trường đại học Quốc Gia, Thương Mại 2km, cách trường học viện báo chí tuyên truyền 3km.

Chung cư FLC Garden City cách bệnh viện 198 1,5km phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân

Chung cư FLC Garden City cách trung tâm hội nghị quốc gia và BigC chưa đầy 3km … tiện lợi cho việc mua sắm.

Chung cư FLC Garden City cách bến xe mỹ đình 3.5km …
Tiện ích chung cư FLC Garden City

Với thiết kế hiện đại mang phong cách của chung cư kiểu mẫu nên dự án chung cư FLC Garden Citychú trọng thiết kế, xây dựng khu chung cư với không gian sống tiện nghi, thoải mái và đặc biệt gần gũi với thiên nhiên.

Chung cư FLC Garden City Đại Mỗ

Căn hộ được thiết kế hiện đại đặc biệt được chú ý về phong thủy đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả khách hàng. Hầu hết các căn hộ tại chung cư FLC Garden City Đại Mỗ đều được đón nắng, đón gió tự nhiên tạo nên một không gian thoáng đãng tốt cho sức khỏe.

Không gian bên ngoài căn hộ FLC Garden City được trang bị chủ yếu là cây xanh, công viên, hồ nước. Đây là đặc điểm mà ít chung cư nào ngay tại chung tâm thành phố Hà Nội có được. Diện tích cây xanh, công viên tại FLC Garden City Đại Mỗ chiếm đến 16,1,% tạo nên không gian tươi mát, dễ chịu và yên bình.

Đến với chung cư FLC Garden City bạn sẽ được hưởng thụ cuộc sống trong lành, yên bình bên cạnh đó còn thấy được cuộc sống năng động, đầy đủ tiện ích tại chung cư này. Tiện ích tại FLC Garden City như: phòng khám, siêu thị mini, công viên, trường mầm non, spa, ngân hàng. Bạn sẽ không phải đi một quãng đường xa để tìm nơi khám sức khỏe hay đơn giản là tìm cho mình một trung tâm làm đẹp, một món ăn ngon bởi mọi thứ đã được tích hợp sẵn trong khu chung cư này.

Đi sâu vào bên trong căn chung cư FLC Garden City chúng ta sẽ cảm nhận được sự sang trọng, tiện nghi từ khu chung cư này. Hệ thống thang máy hiện đại, tuyệt đối an toàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống báo cháy tiên tiến, các thiết bị điện, nước, vệ sinh đều rất hiện đại phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh hoạt của người dân khu chung cư FLC Garden City Đại Mỗ. Ngoài ra hệ thống an ninh có camera lắp ngoài hành lang đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người và tài sản trong khu chung cư.

Đặc biệt không gian chung tại căn hộ FLC Garden City cũng được xây dựng kỹ lưỡng giúp người dân nơi đây có thể thư giãn thoải mái sau ngày làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. Với những công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi chắc chắn người dân sẽ rất hài lòng. Hệ thống giáo dục tại FLC Garden City Đại Mỗ cũng được chú trọng dành 2600m2 để xây dựng trường mầm non đồng thời thiết kế chống tiếng ồn giúp trẻ tập trung học tập hơn.

Bên ngoài còn có hồ điều hòa rộng 10.000m2 được mệnh danh là “lá phổi xanh” cho toàn bộ khu chung cư FLC Garden City Đại Mỗ. Đây chính là điểm nhấn quan trọng của khu chung cư mang lại cho khách hàng một cuộc sống tươi đẹp nhất.

Quý khách hàng hãy nhanh tay đặt mua căn hộ tại chung cư FLC Garden City để nhận được những căn hộ giá rẻ nhất từ chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang