Pages

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Tiện ích chung cư hh2C Linh đàm có một không hai

chung cư hh2c linh đàm là một dự án nằm trong dự án hh2 Linh Đàm thuộc tổ hợp chung cư Linh Đàm. Là dự án được thiết kế, xây dựng sau cùng nên có nhiều tiện ích và đặc biệt được thừa kế những thành quả khoa học kĩ thuật tiên tiến nhất, thân thiện nhất với môi trường và đồng thời hh2c Linh Đàm được thừa kế những cơ sở hạ tầng sẵn có tư khu đô thị Linh Đàm – khu đô thị kiểu mẫu của Hà Nội. Có thể nói khu đô thị Linh Đàm là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội. Chỉ nghe tên thôi đã đủ thấy sự tiện nghi, trong lành của vùng dân cư này.
Môi trường trong lành tại hh2c Linh Đàm
HH2C linh đàm nằm trong khu chung cư Linh Đàm nên được thừa hưởng những tiện ích có một không hai của Hà Nội và có môi trường trong lành, thoáng đãng một nơi sống lý tưởng để hòa nhập với thiên nhiên.
môi trường trong lành và tiện ích tại hh2c Linh Đàm
Dự án chung cư hh2c Linh Đàm hay khu đô thị Linh Đàm nằm trong vùng bảo vệ tuyệt đối với hệ thống cây xanh và hồ Linh Đàm rộng lớn trong xanh lên đến 70ha. Như một hàng rào chắn vững chắc ngăn cản những tác động xấu từ bên ngoài vào trong chung cư hh2c Linh Đàm.
Bạn có thể cảm nhận được nguồn không khí trong lành, những làn gió thiên nhiên man mác đưa theo hương thơm cỏ dại đến với chung cư hh2c Linh Đàm. Bởi với hệ thống cây xanh và hồ Linh Đàm thơ mộng bao quanh thì hh2c Linh Đàm sẽ không phải nhận bất cứ những hạt bụi nào từ bên ngoài chung cư vào. Từ bên ngoài nhìn vào bạn có thể thấy hh2c Linh Đàm yên bình giống như một vùng quê nhưng khi vào bên trong thì hh2c Linh Đàm lại tấp nập, sôi động giống như một thành phố. Nhưng có một điều khác là thành phố hh2c Linh Đàm này vô cùng trong lành, dễ chịu. Về đêm khi nhữn căn hộ đã lên đèn bạn có thể ngắm nhìn Hà Nội một cách trọn vẹn. Có người nói Hà Nội đẹp nhất về đêm về những ánh sáng từ những ngôi nhà phát ra tạo cho ta một cảm giác yên bình đến lạ thường. Đồng thời ban đêm tạihh2c Linh Đàm bạn sẽ có được một giấc ngủ sâu bởi không khí trong lành và không có tiếng ồn từ tàu xe, phương tiện giao thông bởi những hàng cây, hồ Linh Đàm có tác dụng làm giảm tiếng ồn tốt nhất. Còn điều gì tuyệt vời hơn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi bạn có một giấc ngủ sâu và êm ái ngay trong chính ngôi nhà của mình – với hh2c Linh Đàm. Bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu những lúc đang mơ một giấc mơ đẹp mà bị phá vỡ bởi tiếng còi xe đúng không? Điều đó chỉ sảy ra ở những chung cư được cho là có vị trí đẹp nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội mà thôi còn đối với hh2c Linh Đàm thì không bao giờ có chuyện đó sảy ra.
Tiện ích bên trong căn hộ hh2c Linh Đàm
Đó là bên ngoài bây giờ hãy khám phá bên trong căn hộ hh2c Linh Đàm:
Khi bước vào tòa nhà hh2c Linh Đàm bạn sẽ thấy ngay những dịch vụ tiện ích như: siêu thị mini, trường mầm non, nhà hàng, quán ăn, tiệm làm đẹp, tập gym, spa, thể thao … các cả các dịch vụ này đều được tích hợp đầy đủ tại khu chung cư.
Lên trên một chút chúng ta sẽ thấy tòa nhà với 8 thang máy với 6 thang khách, 2 thang hàng. Đảm bảo nhu cầu đi lại của người dân. Đối với một số chung cư khác có tình trạng tắc hoặc quá tải thang máy nhưng với hh2c Linh Đàm thì không có chuyện đó sảy ra.
Vào bên trong căn hộ hh2c Linh Đàm có thể thấy hệ thống mạng cáp quang, internet đều được tích hợp đầy đủ. Đảm bảo tốc độ đường truyền cho nhu cầu sử dụng của người dân.
thiết kế căn hộ tại hh2c Linh Đàm
Hh2c Linh Đàm còn có hệ thống khuếch đại tín hiệu sóng di động cao giúp người dân đảm bảo thông tin liên lạc ngay cả trong thang máy.
Ở một số chung cư khác có tình trạng mất nước, điện nhưng hệ thống điện nước tại hh2c Linh Đàm luôn đảm bảo đầy đủ phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân.
Đồng thời hệ thống thông gió, điều hòa cũng được chú trọng hơn giúp người dân có cuộc sống thoải mái hơn.
Chủ đầu tư dự án chung cư hh2c Linh Đàm cũng rất chú trọng đến phong thủy cho căn hộ. Các căn hộ đều được đón nắng, đón gió và ánh nắng mặt trời tự nhiên và view hồ Linh Đàm thơ mộng.
Với những tiện ích có một không hai của hh2c Linh Đàm thì việc chọn một căn hộ tại hh2c Linh Đàm làm nơi an cư lạc nghiệp là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang