Pages

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Sự tiện dụng của bếp từ Teka

Bếp điện từ ngày càng trở nên thông dụng nhờ những ưu điểm như nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu, giúp cho việc nấu nướng sạch sẽ và tiện lợi hơn
- Bếp từ an toàn hơn bởi mặt kính của bếp không nóng, sử dụng nhựa cách điện không gây giật hay rò rỉ điện.
- Mặt bếp từ teka được nhà sản xuất cho ra thị trường với nhiều kích thước đường kính khác nhau trong cùng một trọng bếp giúp bạn có thể nấu nướng với nhiều loại nồi lớn nhỏ hoặc nấu nhiều nồi nhỏ cùng một lúc. Việc tập trung các nồi nấu lại như thế cũng giúp bạn điều khiển việc nấu nướng dễ dàng hơn.
- Bề mặt bếp từ được làm bằng sứ hoặc kính chịu nhiệt nên vệ sinh dễ dàng bằng khăn ẩm và mềm, không dùng hóa chất có tính tẩy mạnh lau chùi trực tiếp. Bên dưới là hệ thống thông gió, cũng phải được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo công suất tốt nhất.
- Dùng bếp điện từ cảm ứng tiết kiệm được 129204₫ so với bếp ga, tương đương 50 %;
- Sử dụng bếp tiết kiệm năng lượng nhất do hiệu suất nhiệt rất cao (có thể so sánh với các loại khác, chẳng hạn hiệu suất nhiệt gas là 40%, hiệu suất nhiệt bếp điện trở là 52% thì hiệu suất của bếp điện từ đạt đến 80%). Thời gian nấu rất nhanh. Công việc nấu nướng thuận lợi do sạch sẽ, không khói - lửa, có thể lau chùi mặt bếp ngay khi nấu.

Bếp từ Teka có tốt không?

- Hiệu suất sử dụng cao,thất thoát năng lượng ít nên sử dung bếp từ rất kinh tế cho gia đình bạn về lâu dài.
- Bếp từ hoạt động mà không gây ra sự cháy,không sinh ra khí CO2 nên không gian bếp của bạn rất trong lành,không ảnh hưởng tới sức khỏe con người bởi bức xạ mà bếp từ phát ra có tần số cực thấp,nó chỉ rơi vào khoảng từ 20 kHz đến 30 kHz
Và khi sử dụng bạn nên cần chú ý một số điều để hiệu quả nhất cho việc nấu nướng:
- Không để bếp gần radio, tivi, vì có thể sẽ gây nhiễu sóng. Dù quá trình nấu không gây nhiệt cho mặt bếp, nhưng thực tế khi nấu thì nhiệt từ nồi nấu sẽ làm nóng mặt bếp. Vì thế, bạn cũng nên thận trọng khi sử dụng, kẻo bị phỏng.
- Tránh đặt nồi lên bếp khi chưa có thức ăn vì bếp làm nóng rất nhanh dễ dẫn đến hư hỏng nồi cũng như các thiết bị của bếp.
- Hạn chế nước và thức ăn rớt xuống bếp vì có thể chảy tràn xuống các khe thông gió và ngấm vào bên trong làm hư các mạch điện từ bên trong bếp.
Xem thêm sản phẩm hot năm 2014 là chiếc bếp điện từ teka ir-622 với đa dạng các tính năng ưu việt, tiện dụng cho người dùng.

Nguồn: http://bepmoi.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang