Pages

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Hướng dẫn sử dụng bếp từ bosch an toàn hiệu quả

Sức nóng của chiếc bếp từ hãng bosch trên thị trường hiện nay là được rất nhiều người quan tâm đến và sử dụng trong gia đình. Từ đó cũng có nhiều câu hỏi là làm sao có thể sử dụng chiếc bếp này được đặt ra. Sau đây tôi sẽ gửi đến cho bạn bài viết hướng dẫn sử dụng bếp từ bosch thật hiểu quả để bạn có thể yên tầm sử dụng.
Hướng dẫn sử dụng bếp từ bosch

Cách sử dụng bếp từ bosch

Nếu bạn muốn sử dụng chiếc bếp từ bosch thì bạn cần lưu ý đến một số những điểm quan trọng nhất đó là sử dụng bếp khi hoạt động và không hoạt động. 
1. Khi bếp đang sử dụng
Một trong những nguyên tắc giúp cho bạn đảm bảo được quá trình đún nấu hiệu quả là bạn không nên để một số những vật dụng không cần thiết nên bếp nhà mình như dao, đĩa, bát, trang men, vùng bằng sắt. Tại sao lại vậy vì những vật dụng trên dẫn nhiệt và nóng lên rất nhanh, gây nguy hiểm. Không dịch chuyển bếp, không để thức ăn hoặc nước thấm vào bề mặt bếp. Một điều mà các bạn không nên làm là sở tay vào bếp khi đang nấu vì nhiệt độ của bếp cao có thể gây bỏng( thường xảy ra với trẻ còn là nhiều)
- Để không xảy ra tình trang bếp không hoạt động khi nấu phải đặt nồi ( đường kính đáy nồi 13-26cm) trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện
- Không để những đồ điện từ gần bếp gây nhiễm sóng điện từ gay hỏng đồ, đối với những người có dùng thiết bị trợ tim thì cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.
- Không dùng bếp từ ở những nơi dễ cháy và gần chất gây nổ, không đặt bếp gần nguồn nước hoặc nơi ẩm ướt.
- Ngoài ra các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng cũng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng nếu đặt chung với bếp đang sử dụng trong phạm vi 3m.
Đó là một số những điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý khi sử dụng bếp từ bosch an toàn nhất cho những người thân trong gia đình.
2. Khi không dùng bếp
Tiếp đến là cách sử dụng cũng không kém phần quan trọng là bạn phải biết khắc phục một số những lỗi xảy ra khi không dùng bếp như:
- Khi mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm, khi vừa sử dụng xong sản phẩm không rút nguồn điện hoặc gạt aptomat chỉ ấn off trên bề mặt bếp (cho quạt tản nhiệt làm việc )
- Trong 1 tuần nên rút nguồn điện hoặc gạt aptomat qua đêm cho bếp trở về trang thái hoạt động ổn định hơn.
- Nhấc nồi -xoong ra khỏi mặt bếp sau khi dùng tránh tình trạng nhiệt đáy nồi tỏa ngược lại mặt bếp.
- Có thể dùng giấm để về sinh bếp, cách tốt nhất cho bạn là khi nấu ăn xong phải vệ sinh thật tốt.
Trên đây là đôi lời chia sẻ mà tôi muốn bạn biết để có thể sử dụng làm sao chiếc bếp hoạt động tốt và đúng quá trình, cũng như giúp bạn tăng tuổi thọ của chiếc bếp được lâu bên hơn. Mong rằng chiếc bếp sẽ luôn là người bạn thân thiết nhất cho gia đình bạn những món ăn ngon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang