Pages

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Dòng sản phẩm bếp từ lên ngôi

Hiện nay người sử dụng đang có xu hướng thay thế các loại bếp gas sang dùng dòng sản phẩm bếp từ vì nó giúp tiết kiệm chi phí, điện năng và thời gian nấu nướng, đặc biệt là xét về tính an toàn.

Và tại sao chúng tôi lại nói dòng sản phẩm bếp từ đang lên ngôi?

Theo đánh giá thu thập thông tin từ phía khách hàng thì:
Kể từ khi giá gas tăng, bà Hoa (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chuyển sang dùng xen kẽ bếp gas và bếp điện. Nhưng với lần tăng giá gas từ ngày 1/12 vừa rồi bà dừng hẳn việc đun nấu bằng gas. "Tăng một lúc tới gần 80.000 đồng thì cần xem xét lại. Tôi nghĩ gas không phải là phương án duy nhất để sử dụng"- bà Hoa nói và cho biết, nhiều hàng xóm cũng bắt đầu thay đổi thói quen nấu nướng hoàn toàn bằng bếp gas trước đây. Người thì chuyển hẳn sang bếp từ, bếp điện, người sử dụng bếp hồng ngoại... Chị Phan Thu Thủy ở quận Đống Đa chia sẻ: "Giá cả đắt đỏ, chưa kể chẳng may gặp bình gas quá cũ, không bảo đảm an toàn có thể xảy ra cháy nổ. Chính vì vậy mà gia đình bà đã quyết định chuyển hẳn sang dùng bếp từ.

Bếp từ Teka

Dạo qua thị trường thiết bị nhà bếp, phóng viên ghi nhận sự "lên ngôi" khá rõ ràng của các loại bếp từ, bếp hồng ngoại… bán trên thị trường. Một số cửa hàng bán sản phẩm bếp từ cho biết lượng bán ra các sản phẩm này đang tăng lên đáng kể, với giá thành dao động từ khoảng 1.000.000 - 3.000.000 đồng/ bếp từ. Các dòng bếp cao cấp có giá cao hơn, trung bình cũng từ 15 - 30 triệu đồng/bếp.
"Giá gas tăng quá cao một cách vô lý như hiện nay, việc chuyển qua dùng bếp điện từ sẽ là phương án số một của gia đình tôi. Dù ban đầu có phải bỏ ra một khoản tiền để đầu tư cho bộ nồi mới, nhưng đó là việc đầu tư lâu dài, nên không có gì đáng lo ngại" - chị Kim Anh (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.
Các hãng tranh thủ cơ hội
Trong những ngày qua, các loại bếp điện từ, bếp quang... được quảng cáo rầm rộ về độ an toàn và tiết kiệm đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Trước đây, loại bếp đôi mới thường chỉ bán trong các showroom, trung tâm điện máy... thì nay có mặt khắp các cửa hàng điện máy, bán hàng trực tuyến, siêu thị hàng tiêu dùng... Để lôi kéo, giới thiệu với khách hàng, nhà nhập khẩu, phân phối một số hãng cho tới 3 - 4 nhân viên chỉ làm nhiệm vụ đứng trước quầy hàng để thu hút, mời chào khách hàng vào xem sản phẩm, mặc dù có gian hàng chỉ chưa đến 10m2.
Đó là một vài các trường hợp chúng tôi đã thu thập lại được để khẳng định thị trường hiện nay bếp từ đang lên ngôi.
Và các dòng sản phẩm bếp từ đang được ưa chuộng tại thị trường đó là các dòng bếp từ Teka, bếp từ Fagor, bếp từ Bosch với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, các chức năng hữu ích và tiện dụng cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang