Pages

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Bức xạ sóng điện từ của bếp từ có an toàn

Bạn đang lo lắng bức xạ sóng điện từ ảnh hưởng đến gia đình bạn trong quá trình sử dụng gây mất an toàn. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng với những gì mà dòng bếp từ mang đến cho bạn thì bạn có thể yên tâm. Để bạn biết được và sử dụng bếp từ thì ngay sau đây tôi sẽ mang đến cho bạn một số những thông tin cần thiết nhất để bạn có thể biết được bức xạ sóng điện từ của bếp từ là an toàn.
Bức xạ sóng điện từ của bếp từ có an toàn

Tìm hiểu về bức xa sống điện từ của bếp từ

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia kỹ thuật dòng bếp từ khẳng định bức xạ sóng điện từ phát ra trong quá trình đun nấu ở cường độ rất thấp nên nó không hề gây hại cho đến người sử dụng bếp. Hơn nữa khi sóng phát ra là tập trung ở khu vực đặt nồi chảo, không lan rộng ra không trung và chỉ làm đáy nồi chảo bằng sự tiếp xúc trực tiếp này. 3m là khoảng cách an toàn của bếp đối với thiết bị điện tử khác
Từ trường của bếp chỉ có thể gây nhiễu một số thiết bị điện tử để gần bếp trong quá trình đun nấu. Khoảng cách an toàn đối của bếp đối với các thiết điện tử khác là 3m, khi đạt khoảng cách an toàn này thì các thiết bị điện tử hoàn toàn không bị nhiễu do bức xạ sóng điện từ.
Đối với những người bị bệnh sử dụng các thiết bị phụ trợ như máy trợ thích, máy trợ tim… thì được khuyên dùng không nên sử dụng bếp từ. Bởi từ trường của bếp sẽ ảnh hưởng đến các loại máy này và ảnh hưởng đến quá trình điều trị bệnh.
Bức xạ sóng điện từ của bếp an toàn đối với những người sử dụng, đối với các thiết bị điện tử tuân theo khoảng cách an toàn. Do đó bếp từ là loại bếp vừa an toàn, vừa thông minh, dễ sử dụng và tiết kiệm cho mọi gia đình.
Để bạn có thể chọn mua được dòng bếp từ chất lượng và không ảnh hưởng đến sức khẻo bạn có thể tìm hiểu tại đây.
Chúc bạn sẽ có được dòng bếp an toàn.
Nguồn bepmoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang