Pages

Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sản phẩm bếp Teka đang chiếm lĩnh thị trường Miền Nam

Một loại bếp khá lý tưởng, được nhiều các chị em ở khi vực Miền Nam tin tưởng và chọn lựa, đó là sản phẩm bếp Teka với đa dạng các tính năng ưu việt giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí, điện năng và thời gian sử dụng.
- Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi. Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bếp gas. Ngoài ra, theo nhiều bà nội trợ thì sử dụng bếp từ khá sạch sẽ. Người sử dụng hoàn toàn có thể lau chùi thường xuyên vì mặt tiếp xúc là kính chịu lực nên hầu như không gây ra mùi khó chịu như ở bếp gas.
-Với nhiều nút công suất khác nhau phù hợp với nhiều món nấu của gia đình bạn, công suất của bếp từ teka bạn có thể lựa chọn ở 2 mức :1800w/3200w


- Bếp từ công suất cao đun nấu nhanh, tiết kiệm thời gian, chi phí sử dụng cho người dùng. 2 điểm cộng đầu tiên cho bếp bởi hiện nay chị em có rất nhiều mặt phải lo toan nhưng thời gian lại hạn hẹp, mà điều chỉnh chi tiêu trong gia đình cũng là một vấn đề khá nan giải.
sử dụng kính Schott ceran hàng đầu của Đức chịu lực, chịu nhiệt cao lên tới 870 độ C, tản nhiệt sau 2s. 2 điểm cộng kế tiếp cho bếp. Bếp dùng mặt kính nên dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, chất liệu là gốm không hề chứa khoáng chất gây độc hại cho sức khỏe người dùng.
- Cộng thêm 1 điểm cho chức năng khóa trẻ em an toàn tiện lợi khi bạn muốn vệ sinh bếp hoặc không muốn trẻ thay đổi quá trình đun nấu.
- Thêm 1 điểm nữa cho cảnh báo nóng của bếp. Ký hiệu “H” nhấp nháy báo hiệu cho người dùng bếp vẫn còn nóng chưa nên vệ sinh tránh bị bỏng.
Mua hàng chính hãng tại các đại lý phân phối cấp 1 để được nhận ưu đãi lớn cùng quà tặng hấp dẫn.
- Giá của bếp từ teka giao động từ 10 triệu cho đến 40 triệu, bạn có thể lựa chọn model phù hợp với khả năng kinh tế của gia đình bạn.
Đó là các lý do mà chiếc bếp của hãng Teka được lựa chọn nhiều.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm bếp lý tưởng tại: bep tu domino teka vi tc-30-2i/

Nguồn: Bếp Mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang