Pages

Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Bếp từ Teka loại nào tốt?

Khi lựa chọn 1 chiếc bếp mới cho gia đình thì câu hỏi bếp từ hãng nào tốt nhất? luôn được đặt ra. Để giúp bạn lựa chọn được dòng bếp dễ dàng cho gia đình, chúng tôi có tham khảo và tìm hiểu tất cả các dòng bếp trên thị trường. Mỗi bếp sử dụng 1 loại mặt kính khác nhau
Qua thực tế thị trường nhà bếp, bếp điện từ cũng giống như các mặt hàng khác, có rất nhiều loại, nhiều mẫu mã đa dạng. Và dòng bếp từ teka đang được đánh giá là dòng bếp từ tốt hiện nay.
Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với các tính năng ưu việt như Mặt kính Schott sản xuất tại Đức,là loại mặt kính về bếp tốt nhất hiện nay, điều khiển bằng cảm ứng với bộ cảm biến âm thanh và khóa an toàn,…Sở hữu 1 chiếc bếp điện từ Teka làm cho căn bếp của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.
Chức năng khóa trẻ em rất thích hợp khi bạn không thể kiểm soát được những bất cẩn có thể xảy ra với bọn trẻ. Thực tế, đã có nhiều tai nạn xảy ra cho trẻ em khi vô tình táy máy vào bếp gas hoặc bếp cồn khi bếp đang hoạt động.


Nấu siêu nhanh tập trung gấp đôi nhiệt lượng giúp tăng nhiệt lượng để giảm thời gian nấu nướng đáng kể.
Lập trình kĩ thuật số: thời gian nấu là 99 phút, bạn có thể kết hợp làm các công việc khác.
Bếp từ Teka có nhiều nút công suất khác nhau phù hợp với nhiều món nấu của gia đình bạn.
Việc vệ sinh bếp cũng trở nên rất dễ dàng với bề mặt luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rơi vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị bỏng chỉ với một chiếc khăn ẩm.
Và chiếc bep dien tu teka ir 321 được đánh giá là loại bếp khá lý tưởng, an toàn, nấu ăn nhanh, chi phí cũng vừa phải phù hợp với mọi gia đình.

Liên hệ công ty cổ phần Nội Thất Bếp Mới.
Hotline: 0919.581.019  hoặc: 04.6294.5194
Địa chỉ: 264 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

Nguồn: http://bepmoi.vn/bep-tu-teka-loai-nao-tot-9810

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang