Pages

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Kinh nghiệm sử dụng bếp từ hãng bosch

Kinh nghiệm sử dụng bếp từ bosch là một trong những bài viết được chúng tôi tìm kiếm trên những trang về dòng bếp từ, ngay muốn chia sẽ cho các bạn muôn có được cho mình cách sử dụng làm sao hiệu quả nhất để chiếc bếp từ của bosch được bền lâu hơn trong thời gian sử dụng. Cùng tìm hiểu chi tiết nội dung ngay sau đây.
Kinh nghiệm sử dụng bếp từ hãng bosch

Hiệu quả, an toàn hơn khi sử dụng bếp từ đúng cách

Bạn là người đang dùng dòng bếp này thường xuyên, nhưng cũng không vì thế mà cần chuẩn bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết ngay sau đây để sử dụng dòng bếp này đúng cách và những lưu ý cần thiết nhất khi sử dụng bếp.
- Bếp phát ra xung điện từ nên trong phạm vi khoảng 3-5 m quanh bếp không để những vật nhạy cảm với xung điện từ như TV, Radio, máy vi tính, dàn loa v.v Người có sử dụng máy trợ tim, trợ thính cũng cần lưu ý hỏi ý kiến bác sĩ khi sử dụng bếp từ.

- Bếp từ có công suất tiêu thụ điện rất lớn. Bạn cần kiểm tra tổng tải điện của khu bếp và gia đình khi thiết lập hệ thống bếp từ trong nhà.

- Bếp từ làm nóng nồi bằng cảm ứng điện từ nên khi bắt đầu sử dụng, cần đặt nồi lên bếp rồi mới bật bếp và điều chỉnh nhiệt độ. Bếp từ rất tiện lợi khi đun, nấu, luộc, ninh thức ăn. Nhưng khi rang, xào, rán với chảo thì cần cần chú ý không để đáy chảo rời xa khỏi mặt bếp. Cũng nên giữ sạch mặt bếp, vì thức ăn rơi vãi trên mặt bếp có thể bị cháy gây mất thẩm mỹ và nguy hiểm.
-  Khi không sử dụng bếp hoặc đang nấu mất điện đột ngột thì nên rút dây khỏi phích cắm. Chỉ dùng khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp. Thường xuyên vệ sinh quạt gió bên dưới của bếp từ. Bếp từ hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu.
Một trong số những kinh nghiệm sử dụng bếp từ hãng bosch trên theo bản thân blog mình đánh giá thì đó là một trong những việc quan trọng nhất để giúp bạn vừa sử dụng đúng cách mà cũng đảm bảo được cho bạn một sức khỏe tốt nhất. Bằng những nội dung trên chúng tôi cũng mong muốn bạn sẽ hiểu được sản phẩm, từ đó sẽ chọn lựa và yêu thích dòng bếp này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một dòng bếp từ bosch pkk651t14e cũng đang được rất nhiều người lựa chọn. Hay bạn có thể tìm đến một địa chỉ đang tin cậy sau đây: Số 264 Thái Hà – Q.Đống Đa – TP.Hà Nội
Web: bepmoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang