Pages

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Bếp từ Teka có thực sự tốt và hữu ích không?

Câu hỏi đặt ra của rất nhiều người sử dụng trước khi chọn lựa mua bếp từ Teka là loại bếp này có thực sự tốt và hữu ích không?
- Chiếc bếp điện từ Teka này được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO của Châu Âu, mặt bếp làm bằng kính cao cấp tự động nhận biết đáy nồi nấu. Với bàn phím cảm ứng hiện đại, siêu nhạy giúp việc nấu ăn dễ dàng hơn. Các sản phẩm Bếp từ đều có đầy đủ các tính năng ưu việt như chức năng tự ngắt và khóa an toàn, hẹn thời gian và có báo động bằng âm thanh, đèn báo hiển thị khi có nhiệt dư…Với 10 mức công suất nấu cùng các chức năng sử dụng tiện lợi đem đến hiệu suất khi sử dụng bếp cảm ứng từ Teka lên đến 90%, gần như bếp không gây hao phí điện năng ra môi trường bên ngoài do đó bếp tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian đến 1/2 so với việc sử dụng các thiết bị bếp khác.
- Cách thiết kế sang trọng, mặt bếp thường được làm bằng kính chịu lực, chịu nhiệt nên rất bóng, dễ dàng vệ sinh, độ bền thách thức cùng thời gian.
- Dễ sử dụng trong tăng giảm nhiệt độ và chức năng nấu, xào, kho, nướng, hầm, rán…dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, bếp từ nào hiện nay cũng có chế độ hẹn giờ sẽ giúp chế biến món ăn không bao giờ bị cháy vì bị quên tắt như bếp gas.

- Đa dạng các chức năng nấu tự động và chế độ kiểm soát nhiệt giúp người sử dụng chủ động trong từng món ăn và tiết kiệm do nhiệt lượng chỉ tập trung vào vùng nấu mà không tỏa ra xung quanh.
- Khi đun nấu, bếp từ Teka chỉ làm nóng đáy nồi hoặc đáy mọi thiết bị nấu nên không làm cho không gian bếp bị nóng như các loại bếp khác do không phát sinh nhiệt tỏa ra ngoài lãng phí. Ngay cả mặt bếp và toàn bộ thân bếp cũng không nóng, vì vậy nếu thức ăn có rớt xuống cũng rất dễ lau sạch.
- Hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không có khói bụi, bếp từ vận hành bằng các nút bấm rất tiện dụng, dễ dàng sử dụng.
- Bạn có thể điều chỉnh nhiệt bằng các con số chính xác, gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài, khi cần nấu nhanh có thể tăng lên mức nhiệt cao nhất mà tiết kiệm điện.
- Chiếc bếp từ phù hợp với mọi không gian mà không làm giảm đi hiệu quả đun nấu, có thể khẳng định bếp từ có hiệu quả sử dụng năng lượng tốt hơn bếp gas. Hiệu quả đun nấy của bếp từ đạt đến 90%, trong khi đó với bếp gas chỉ là 40%.
- Theo đánh giá chung thì bếp từ Teka khá là an toàn cho sức khỏe người dùng vì không tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh, tránh hiện tượng cháy nổ nguy hiểm, không thải khí độc CO, CO2 ra không gian bếp mang lại không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ.

Nguồn: Bếp Mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang