Pages

Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI LÀ GÌ?

Phụ kiện điện thoại hiện nay là phần không thể thiếu cho chiếc điện thoại, smartphone. Khônng những bảo vệ chiếc điện thoại mà những phụ kiện còn làm cho chiếc điện thoại thời trang và nổi bật hơn.

Phụ kiện điện thoại là gì?

Những phụ kiện điện thoại không những bảo vệ chiếc điện thoại của bạn khỏi các yếu tố gây hại, mà còn mang đến những sắc màu thời trang cho chú dế yêu của bạn và giúp chủ nhân của chúng thể hiện được sự nổi bật qua chiếc điện thoại. Vậy nhưng phụ kiện cho điện thoại mà bạn nên quan tâm và cần thiết cho chiếc di động của bạn?

Những mẫu phụ kiện cho điện thoại bạn nên có.

Chức năng chính của phụ kiện là bảo vệ và làm đẹp cho chiếc điện thoại, và dưới đây là những phụ kiện điện thoại bạn không thể bỏ qua:

Ốp lưng điện thoại

Mẫu phụ kiện đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua đó là chiếc ốp lưng điện thoại. Nói đến phụ kiện thì không người dùng nào bỏ qua ốp lưng, đây là phụ kiện giúp bảo vệ chiếc di động của bạn nhiều nhất, bên cạnh đó chiếc ốp lưng cho điện thoại còn là thành phần giúp trang trí cho chú dế yêu của bạn thêm thời trang và làm nổi bật cá tính của người dùng.
Phụ kiện ốp lưng điện thoại
Ốp lưng điện thoại Lenovo P770 hiệu Nillkin
Ưu điểm của ốp lưng điện thoại:
Bảo vệ: Chức năng đầu tiên khi nhắc tới phụ kiện ốp lưng điện thoại đó là bảo vệ chiếc điện thoại của bạn khỏi những tác động ngoại lực có thể gây trầy xước, vỡ thậm chí là hỏng điện thoại. Chiếc ốp lưng bảo vệ phần lớn chiếc di động của bạn điều đó giúp giữ mới cho chiếc điện thoại được lâu và bền hơn.
Thời trang: chiếc ốp lưng là phần dễ thấy nhất của chiếc điện thoại. Hiện nay có rất nhiều mẫu ốp lưng phù hợp với loại điện thoại của bạn, sự đa dạng về màu sắc giúp người dùng dễ dàng chọn lựa và trang trí thêm theo phong cách thời trang cá tính của riêng mình. Bạn có thể tha hồ thể hiện mình với chiếc điện thoại cùng loại phụ kiện điện thoại này.

Bao da điện thoại

Nhắc đến phụ kiện của điện thoại thì chiếc bao da điện thoại luôn là một phụ kiện rất cần thiết để giúp bạn bảo vệ tốt hơn chú dế yêu, hạn chế được những rủi do trong quá trình sử dụng máy như rơi, va đập, xước. Đồng thời chiếc bao da là mẫu phụ kiện giúp bạn thể hiện phong cách dùng điện thoại của bạn.
Phụ kiện bao da điện thoại
Bao Da Điện Thoại Galaxy S4 i9500 Hoco Star Series
Cũng như ốp lưng, bao da cũng có rất nhiều mẫu đa dạng về màu sắc phù hợp với loại điện thoại và phù hợp với sở thích phong cách thời trang của bạn.

Sạc pin dự phòng điện thoại

Những bạn yêu công nghệ thì chắc hẳn đã biết các loại điện thoại smartphone, máy tính bảng... ngốn một lượng pin khá lớn nếu phải liên tục phục vụ cho các nhu cầu giải trí. Thật bất tiện khi smartphone lại hết pin khi đang cần, nhưng bạn lại đang ở ngoài đường không mang sạc, đang đi chơi xa hay đang đi công tác, thậm chí là ở trong nhà nhưng lại cúp điện.
Vậy nên pin dự phòng điện thoại ra đời là một phụ kiện quan trọng để cứu vãn tình thế. Với phụ kiện sạc pin dự phòng điện thoại bạn sẽ không phải lo lắng hay gặp phải những rắc rối do hết pin gây ra.

Bạn cũng nên chú ý sạc pin dự phòng trước khi đi ra ngoài. Số lần sạc của pin dự phòng phụ thuộc vào dung lượng của loại phụ kiện điện thoại này.

Miếng dán màn hình và kính cường lực

Đối với loại điện thoại smartphone thì màn hình là bộ phận rất nhạy cảm. Việc dán màn hình bảo vệ hay dán kính cường lực cho chiếc điện thoại là điều bạn nên làm đầu tiên ngay khi mua điện thoại. Miếng dán màn hình hay kính cường lực cho điện thoại cũng là phụ kiện điện thoại giúp bảo vệ rất tốt chiếc di động của bạn.
Miếng dán màn hình điện thoại
Miếng dán màn hình trong suốt cho điện thoại IPhone 4/4s
Bạn muốn mua phụ kiện điện thoại chính hãng tại Hà Nội, hãy đến với FT Shop: Địa chỉ: Kiot 17 (cạnh Chợ Sinh viên) Nhổn - Minh Khai - Từ Liêm - HN
Hotline: 0968.400.998 - 01674.216.846

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang