Pages

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Bếp từ âm Teka dùng có tốt không?

Xu hướng của người dùng hiện nay, đó là chọn lựa các sản phẩm bếp từ âm, đặc biệt là dòng bếp từ âm Teka? Vậy tại sao người sử dụng lại chọn vậy và dùng loại bếp này có tốt không?
Chúng tôi khẳng định là tốt, an toàn, dễ dàng sử dụng cho mọi người dùng. Và để chứng minh điều chúng tôi nói là đúng, bạn hãy cùng chúng tôi xem qua một vài các ưu điểm mà nhà sản xuất đã tích hợp vào chiếc bếp này.
Chiếc bếp điện từ Teka này có  hiệu suất sử dụng cao lên tới 90%, cao hơn rất nhiều so với bếp gas và bếp điện. Do vậy mà thời gian nấu ăn của bạn sẽ được rút ngắn hơn và chi phí phải bỏ ra cho công việc nấu nướng cũng tiết kiệm hơn rất nhiều.


Đa dạng các tính năng tiện dụng cho người dùng: chức năng khóa trẻ em an toàn, chống tràn hiệu quả, bảng điều khiển nhiệt dư tiện dụng cho người sử dụng…Các chức năng này được tích hợp trên hầu hết các sản phẩm của dòng bếp Teka như: bếp điện từ teka ir 631 hay nhiều loại bếp từ khác.
Mặt kính được sản xuất tại Đức có khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, bền.
Tuyệt vời với chức năng hẹn giờ để nhỡ may bạn có công việc cần giải quyết vẫn có thể kết hợp làm mà không lo lắng bếp bị cháy hoặc xảy ra chuyện không như mong muốn.
Bếp từ âm Teka có tốt không khi xét về tính an toàn
So với các loại bếp ga hay bếp điện thì bếp từ Teka được đánh giá là an toàn nhất, người dùng sẽ không phải băn khoăn hay lo lắng bị cháy, nổ bởi bếp từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, không có ngọn lửa; các thiết kế bề mặt, thiết kế nồi, vật dụng chuyên dùng cho loại bếp này; chế độ khóa an toàn với trẻ nhỏ, chống tràn, không sản sinh ra khói, không tạo ra khí CO2 như bếp ga, nên bếp điện được đánh giá là khá an toàn cho người sử dụng.
Nếu bạn biết cách sử dụng bếp từ Teka đúng cách, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian vệ sinh bếp, mặt bếp màu đen bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau là bề mặt bếp lại trở nên sáng bóng như trước.
Điều cần chú ý cho bạn đó là hiện thị trường tràn lan các sản phẩm bếp từ âm Teka nên khi mua hàng bạn nên chọn các đại lý, siêu thị có uy tín để đảm bảo hơn về chất lượng của sản phẩm.
Chúc bạn sớm chọn mua được dòng bếp tốt phù hợp với nhu cầu nấu nướng và không gian bếp của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang