Pages

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Những lợi ích tuyệt vời bên trong bếp điện từ hồng ngoại fagor mà bạn chưa biết !

Trong suốt thời gian gần đây người tiêu dùng đang chuyển sang những dòng bep tu fagor 700bs với các tính năng thông mình có thể hỗ trợ được người dùng trong suốt quá trình thổi nấu. Nắm bắt được xu thế cấp thiết của người làm bếp trong các căn bếp sang trọng hàng loạt các loại bếp đã xuất hiện cơ mà không có nhiều loại bếp đáp ứng được mong muốn. Cho tới khi bếp điện từ ra đời với những chức năng vượt trội, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và giúp sức ích trong suốt công việc nấu nướng thay thế dần cho những chiếc bếp ga truyền thống ngày càng cồng kềnh và trở lên mất an toàn với người sử dụng.

Những tình năng vượt trội của bếp điện

- Độ an toàn: Khi dùng, bếp điện từ không sinh ra các khí độc hại như CO và CO2 hỗ trợ bảo vệ môi trường và tránh được các khí độc hại làm tăng hiệu tương ứng nhà kính trên trái đất. Đồng thời khi thổi nấu bếp điện không gây điện giật hoặc bỏng cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ do vùng nóng của mặt bếp chỉ vừa bằng đáy nồi và Một điều yên tâm với các ngôi nhà có em nhỏ là các dòng bếp điện thời điểm hiện tại đều có tính năng khóa trẻ em tuyệt đối đảm bảo.
- Tiết kiệm năng lượng và thời gian: bếp điện từ gia nhiệt trực tiếp vô phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài. Bếp có hiệu suất năng lượng cao nhất (90%) nên giúp nội trợ nhanh tiết kiệm thời gian, với các gia đình có sử dụng điều hòa trong suốt phòng bếp thì điều này sẽ được giải quyết khi không làm nóng không khí trong nhà bếp.
- Nguyên lý vận hành bếp khác nhau biệt: bếp từ làm nóng đều xoong nồi giúp sức món ăn 9 đều và giữ độ tươi ngon của nguyên liệu tốt hơn các loại bếp khác.
- Sáng tạo bắt mắt: với những thiết kế phù hợp với các không gian bếp sang trọng, bảng điều khiển rõ ràng và thân thiện các nút cảm ứng dễ dàng điều khiển, mặt kính cường lực chịu được sức nóng cao sẽ tạo sự thuận lợi, tuyệt đối an toàn cho bếp điện.
- Sáng tạo bề mặt đặc biệt: Mặt kính chống bụi, chồng bám dầu mỡ nên dễ dàng lau rửa trợ giúp giữ vệ sinh cho phạm vi bếp và ngôi nhà.
- Phạm vi nấu lợi nghi: Ngoài ra còn có thể nấu được cả trong suốt phòng bếp khép kín hay là ngoài trời, địa điểm có quạt hay là điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao.

Chọn lựa bếp từ chính hãng tại VN

Trên thị trường bếp lúc này xuất hiện rất nhiều loại bếp điện có kiểu dáng cũng như tính năng không khác gì nhau, chỉ có điểm khác nhau là nguồn gốc và giá thành. Hầu hết người tiêu sử dụng tin đều tin rằng những chiếc bếp điện trên thị trường đều có những tính năng không khác gì nhau. Trong số đó có những chiếc bếp điện từ có xuất xứ không rõ ràng làm mất lòng tin của người tiêu dùng trong thời gian qua.
Cho nên nhiều người muốn mua bếp từ thường đặt tại nước khác theo đường xách tay để bảo đảm được là hàng chính hãng. Tuy vậy, hàng xách tay chưa hẳn đã là phương án tối ưu do nếu mua ở Việt Nam không cẩn thận sẽ dễ mua phải hàng nhái kém chất lượng dưới mác hàng “xách tay”. Nếu có điều kiện mua trực tiếp ở nước ngoài thì người tiêu dùng cũng phải chấp nhận những rủi ro sau:
- Không có chế độ bảo hành và hậu mãi cho bếp.
- Trong suốt quá trình vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam khó có khả năng đảm bảo bếp còn nguyên vẹn, không bị va chạm gây vỡ, sứt mẻ hay là không bị lỗi.
- Hơn nữa, Một chiếc bếp điện xách tay từ những nước có điều kiện khí hậu khác với Việt Nam có nguy cơ không phù hợp với môi trường nhiệt đới gió mùa nóng ẩm nên khi dùng sẽ mau chóng hư hỏng hơn.
Bếp từ xách tay có khả năng không hợp với môi trường nhiệt đới gió mùa
Theo lời mách của chuyên gia thì người tiêu sử dụng nên tới các Showroom, đại lý thiết bị nhà bếp tin cậy để chọn cho mình chiếc bếp điện từ chính hãng từ nhà sản xuất với giá niêm yết bên cạnh đó chính sách bảo hàng dài hạn.

Chọn lựa mua bếp điện từ tại địa chỉ nào tin tưởng

Đây có nhẽ là yếu tố bạn cần quan tâm đầu tiên khi muốn sở hữu chiếc bếp điện từ chất lượng, đúng với khoản tiền mà bạn đã bỏ ra. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bếp từ thương hiệu, uy tín chất lượng cao như những thương hiệu hàng đầu Châu Âu như bep tu fagor, bếp điện từ Essen, bếp từ Bosch, bếp điện từ Teka… thì website Bếp Mới là địa chỉ tin cậy giúp bạn còn được những chiếc bếp từ hài lòng, đảm bảo. Tại đó, chúng tôi chuyên phân phối những thiết bị nhà bếp chính hãng, chất lượng cao cùng với mức chiết khấu cao, nhiều phần quà có giá trị. Bảo hành chính hãng 2 5. Song song, chúng tôi cam kết có bổn phận trọn đời với những mặt hàng đã được bán ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang