Pages

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Bếp cảm ứng từ fagor IF-900BS chính hãng

Bếp điện FAGOR IF-900BS: Với thiết kế số lượng bếp cực lớn lên tới 5 bếp cơ mà chiếc bếp điện vẫn gọn gành với những cụ thể nhỏ được sáng tạo bắt mắt cùng với những nút điều kiển hệ thống cực nhậy. Đây có thể nói là một trong ít mặt hàng trên thị trường có số lượng bếp nấu lớn cùng với các chức năng thông minh bậc nhất hiện thời.

Thông số kỹ thuật bếp điện từ fagor IF-900BS

  • 5 “siêu” bếp
  • 1 bếp siêu lớn (28 cm)
  • Ðiều khiển kỹ thuật số
  • Khóa trẻ em tuyệt đối đảm bảo
  • Hiển thị dư nhiệt cho từng bếp riêng biệt
  • Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp
  • 12 mức chọn lựa tốc độ với từng bếp
  • Hẹn giờ bật và bộ định thời cho mọi bếp
  • Tính năng “Total” cho mọi bếp
  • Trực tiếp điều chỉnh độ nóng cho các chính sách cài đặt trên mọi bếp
  • Tổng công suất cực lớn lên tới: 10.8 kW

Đánh giá tổng quan bếp điện fagor IF-900BS

Với những tính năng hiện đại hiện đại trong đó không thể không nhắc tời chức năng ”Cài đặt thời gian” và “cảnh báo nhiệt“: Với hai tính năng giúp ích khá nhiều trong quá trình đun nấu, với bảng điều khiển nho nhỏ, dễ sử dụng, bạn chỉ cần cài đặt thời gian thích hợp, bếp sẽ tự động bật để nấu và tắt sau khi đã hoàn tất. Đầy đủ: khi không có dụng cụ nấu, bếp sẽ tự động tắt sau 15 giây; khi không có thao tác sử dụng bếp, bếp sẽ tự động tắt sau 120 phút điều này sẽ tìm thấy sự tương đồng khi bạn sử dụng bếp điện từ cata và một số hãng bếp cảm ứng từ đẳng cấp khác.

Bếp điện fagor IF-900BS được thiết kế với chiều rộng đúng với từng bếp có kích thước riêng biệt đặc biệt bếp được sản xuất trên dây truyền hàng đầu Châu Âu, với mặt kính cường lực chịu được độ nóng cao trong quá trình sử dụng bên cạnh đó chức năng chống bám bụi, bám dầu mỡ trong qua trình sử dụng điều này sẽ rút ngắn được thời gian đáng kể trong công việc dọn dẹp bếp sau khi sử dụng. Với hệ thống làm mát hàng đầu hiện này bếp điện fagor IF-900BS được tại trang bị cho mình 1 hệ thống quạt mát để bảo đảm khi sử dụng cùng 1 lúc năm bếp không gây ra tình trạng nóng bếp song song gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Ưu điểm bếp từ Fagor IF-900S:

- Bếp nấu ăn mau chóng với công suất cực lớn, bên cạnh đó 5 bếp vận hành cùng một lúc
- Với 5 bếp có kích thước khác nhau, sẽ thích hợp cho từng loại nồi to nhỏ theo yêu cầu của món ăn, hơn thế nữa bếp được vận dụng công nghệ tiết kiệm điện năng khi nấu. Điều này sẽ giải quyết được đáng kể vấn đề hao điện trong khi sử dụng
- Bếp từ thổi nấu nhanh chóng với nhiều món nấu khác nhau cùng 1 lúc, bếp đảm bảo đảm bảo trong khi nấu với hệ thống làm mát cực mau chóng, nên khi bạn hoạt động 5 bếp cùng một lúc thì mặt bếp luôn mát.
- Mặt kính bếp chịu lực, chịu nóng hiệu quả, kính bếp màu đen dễ dàng cho việc dọn dẹp bếp sau khi đun nấu.

Nhược điểm bếp cảm ứng từ Fagor IF-900S:

- Bếp lắp âm bàn nên đòi hỏi khi khoét đá tủ bếp phải bảo đảm yêu cầu thích hợp thông số kỹ thuật để dễ dùng cho việc lắp bếp.
- Bếp điện rất kén nồi nấu nên khi sử dụng bếp cảm ứng từ để đảm bảo an toàn trong thổi nấu các ngôi nhà phải sử dụng thích hợp bộ nồi dành cho bếp điện từ.
Vậy còn chờ đợi gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình chiếc bep tu fagor tuyệt vời này với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện giờ. Blog Bếp Mới
Miền Bắc
Chi Nhánh HÀ NỘI : Số 264 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội Điện thoại : 04.62.945.194 – 0435.374.683
Chi Nhánh Bắc Ninh : Số 292 Ngô Gia Tự – Tiền An – Bắc Ninh Điện thoại : 0946.469.911
Miền Nam
Địa chỉ : Số 401 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P.24 – Q.Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh Điện thoại : 0919.581.019 (Ms: Hằng)
Nguồn tài trợ: http://www.Addichvuvesinh.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang