Pages

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Những điểm chú ý khi lựa chọn chảo cho bếp từ

Trong những năm gần đây bếp từ faogor trở nên khá phổ biến trong những nhà bếp thông minh, với những chức năng hiện đại cùng với độ an toàn cao, không gây hại cho sức khỏe cho người sử dụng, với những tính năng tuyệt vời đó những chiếc bếp điện từ đang từ từ thay thế cho những chiếc bếp ga kềnh càng và càng ngày càng trở lên mất an toàn.
Nhưng trong các tổ ấm hiện thời vẫn chưa có thòi quen sử dụng những dụng cụ đi kèm theo bếp từ bởi vì chúng khá nặng gây trở ngại trong quá trình nấu nướng, chính nguyên nhân khó chịu đó các bà nội trợ thường dùng những loại chảo, nồi có sẵn khi vẫn còn dùng bếp ga điều này đã phần nào hạn chế đi tính tốt nhất cũng như không đạt được hết công suất thiết kế ban đầu.
Vậy làm cách nào để lựa chọn cho gia đình mình Một chiếc nồi, chảo hợp với bếp điện từ mà vẫn không gây trở ngại trong suốt quá trình nấu nướng ?.
Hãy cùng Nội Thất Bếp Mới tìm hiểu về chảo đặc biệt dành cho bếp từ nhé!

Việc trước hết khi chọn lựa chảo hoặc là nồi sử dụng cho bếp điện là độ phẳng của mặt trảo, do thông thường những chiếc bếp điện được làm bằng kính cường lực với độ phẳng tuyệt đối, cho nên những nồi hay chảo có đỗ lõm cao sẽ rất khó dùng bếp từ. Như chúng ta đã biết, chảo được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gang tráng men, đồng hoặc nhôm. Tuy nhiên theo đặc tính của từng chất liệu lại đúng với mỗi loại bếp khác nhau. Chảo bếp từ là mặt hàng phải được làm từ chất liệu inox( hoặc là còn gọi là thép không gỉ) nguyên do thế, chảo bếp điện từ mới có khả năng tương tác với bếp điện từ và đạt được công suất như sáng tạo.
Điều đặc biệt khi bạn dùng nhữn loại chảo được làm từ thép không rỉ sẽ rất tốt cho sức khỏe người sử dụng, chảo sẽ không giải phóng cũng như không phản phứng với những chất độc hại trong quá trình thổi nấu dù nhiệt độ rất cao. Hơn nữa nếu bạn chọn chảo chống gỉ thì việc dọn dẹp sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn các chất liệu khác.
Điểm đặc biệt của chảo sử dụng cho bếp điện từ là độ dày khá cao, tuy nó lại hỗ trợ nấu bếp mau chóng hơn, tiếp kiệm thời gian hơn. Tuy vậy chảo khác nặng cộng thêm với đồ ăn trên chảo sẽ làm bạn khó điều khiển chảo sẽ gây ra các tình huống đáng tiếc như vỡ mặt kính…..
Lòng chảo bếp điện từ được phủ lớp chống dính đặc biệt chống xước nên khi chiên, rán, xào thực phẩm sẽ không bị dính hay là bám vào đáy chảo bếp điện. Ngoài ra, đáy chảo bếp điện từ xử lý bằng kỹ thuật chống trơn trượt nên khi tiếp xúc với bề mặt kính của bếp từ sẽ không bị xô dịch, hoặc trượt. Tay cầm của chảo bếp điện từ được làm nhựa cách điện, chống bỏng tốt nhất nên các bà nội trợ lại càng an tâm hơn khi dùng. Do thế, chảo bếp từ lại Một lần nữa bảo đảm đảm bảo cho các bà nội trợ.
Với những gia đình đang dùng những chiếc chảo đã quen thuộc với gia đình mình mà không muốn loại bỏ hay nó còn quá mới, thì Một phương án được nhiều người chọn lựa chính là tại trang bị cho tổ ấm mình Một miếng chuyển đổi nhiệt của hàng Essen, điều này sẽ giải quyết được căn bản tình trạng những nồi chảo trong tổ ấm bạn không thích hợp với chiếc bếp điện từ sử dụng công nghệ mới nhất bây giờ.
Tiếp thị về Bếp Mới: hiện tại Showroom Bếp Mới đang phân phối trực tiếp các hãng bếp nổi tiếng trên thế giới hiện thời như: bếp từ fagor if thin 90bs, bếp từ Essen, bếp điện từ Teka, bếp điện từ bosch…. Với giá chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị khác nhau đang chờ bạn khám phá.
Hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang