Pages

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Bếp từ hiệu fagor 5ift-22x Với % chiết khấu siêu cao từ NSX

Bếp cảm ứng từ fagor 5ift-22x: 1 phong cách trải nghiệm Châu Âu, với thiết kế đẳng cấp, lịch sự, rất thích hợp với những căn bếp thông minh, bếp điện từ fagor 5ift-22x sở hữu trong mình những tính năng siêu hiện đại được hãng chăm sóc đồ gia dụng fagor đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ làm đổi thay thị trường bếp cảm ứng từ trong thời gian này. Vậy chiếc bếp từ fagor 5ift-22x có điều gì đặc biệt đến vậy, hãy cùng blog Bếp Mới tìm hiểu về thông số mặt hàng cũng như những tiện tích của bếp từ fagor 5ift-22x mang lại cho người sử dụng.

Thông số bếp cảm ứng từ fagor 5ift-22x

  • Gồm bốn bếp: 2 điện và 2 từ
  • Tính năng điều chỉnh kĩ thuật số
  • Hiện thị nhiệt lượng còn dư cho mọi bếp để bạn tiện điều khiển cho phù hợp.
  • Bộ điều khiển an toàn tuyệt đối
  • Khóa trẻ em tuyệt đối an toàn
  • Với 12 mức tốc độ
  • Cài đặt thời gian thổi nấu (từ một-99 phút)
  • Tổng công suất: sáu.8 kW
  • Kích cỡ : 590mm x 520mm

Đánh giá tổng quan về bếp điện từ fagor 5ift-22x

Bếp từ đôi fagor 5ift-22x sở hữu trong mình với số lượng bếp khá lớn, với 4 bếp: 2 điện và 2 từ sẽ phục phụ mức cao nhất những nhu cầu nấu ăn trong gia đình bạn, với bốn bếp hoạt động cùng 1 lúc có khả năng đạt đến công suất sáu.8 kW, đây có khả năng nói là một công suất rất lớn điều này sẽ giúp sức bạn rất nhiều trong công việc rút ngắn thời gian làm bếp song vẫn đạt được độ đưa lại hiệu quả tốt nhất cực cao, với công suất lớn nhưng mà chiếc bếp luôn trong tình trạng mát lý do sáng tạo đặc biệt của bếp, với mặt kính được hãng fagor chú trọng vào rất nhiều khi đã sử dụng mặt kích cường lực, chịu được nhiệt độ cao song song chống được bụi bẩn, dầu mỡ trong quá trình đun nấu, với 1 mặt kính thiết kế phẳng đồng thời chống bám bẩn, điều này sẽ rất tuyệt hảo khi bạn lau chùi bếp sau khi đun nấu.

Với 1 chiếc bếp với số lượng bếp lớn cùng một lúc thì hệ thống làm mát bếp là điều cực kỳ quan yếu, với fagor điều này sẽ không là vấn đề khi bếp điện fagor 5ift-22x được trang bị 2 quạt làm mát cực lớn, cơ mà sử dụng công nghệ không ồn, chính nguyên nhân vậy cho dù có vận hành trong khoản thời gian rất lớn cơ mà chiếc bếp vẫn luôn mát và đạt được tốc độ lúc đầu. Với chiếc bếp điện fagor 5ift-22x được đúng rất nhiều những tính năng hiện đại khác đang chờ bạn khám phá.
Ưu điểm bếp từ Fagor IF-900S:
- Bếp thổi nấu mau chóng với công suất cực lớn, cùng với 5 bếp hoạt động cùng 1 lúc
- Với 5 bếp có kích thước khác nhau, sẽ thích hợp cho từng loại nồi to nhỏ theo đề nghị của món ăn, hơn thế nữa bếp được áp dụng công nghệ tiết kiệm điện năng khi nấu. Điều này sẽ giải quyết được đáng kể vấn đề hao điện trong khi sử dụng
- bếp điện từ thổi nấu mau chóng với nhiều món nấu khác nhau cùng 1 lúc, bếp đảm bảo an toàn trong khi nấu với hệ thống làm mát cực nhanh chóng, nên khi bạn vận hành 5 bếp cùng một lúc thì mặt bếp luôn mát.
- Mặt kính bếp chịu lực, chịu nóng đem lại hiệu quả tốt nhất, kính bếp màu đen dễ dàng cho việc làm sạch bếp sau khi nấu nướng.
Nhược điểm bếp điện từ Fagor IF-900S:
- Bếp lắp âm bàn nên đòi hỏi khi khoét đá tủ bếp phải bảo đảm yêu cầu thích hợp thông số kỹ thuật để dễ dùng cho việc lắp bếp.
- Bếp điện rất kén nồi nấu nên khi sử dụng bếp điện từ để đảm bảo đảm bảo trong đun nấu các tổ ấm phải sử dụng đúng bộ nồi dành cho bếp điện.
Giới thiệu về Bếp Mới: hiện giờ website Bếp Mới đang phân phối trực tiếp các hãng bếp nức tiếng trên thế giới thời điểm này như: bếp điện Fagor, bếp điện Essen, bếp cảm ứng từ Teka, bếp điện bosch, giá bếp từ cata …. Với giá chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều quà tặng giá trị khác nhau đang chờ bạn khám phá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang