Pages

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Vị trí giao thông trắc địa của chung cư HH2a, VP7

Một trong những yếu tố được mọi người quan tâm đó là vị trí giao thông thuận lợi nhất tại thủ đô Hà Nội giúp cho chung cư HH2A Linh Đàm và chung cư VP7 Linh Đàm đang là các dự án thu hút rất nhiều người.

Thế mạnh giao thông tại dự án chung cư HH2A và VP7 Linh Đàm

Vấn đề giao thông, đi lại được rất nhiều người quan tâm khi mua nhà đặc biệt là với tình hình giao thông đông đúc tại các thành phố lớn tập trung nhiều dân cư như Thủ đô Hà Nội. Các dự án chung cư hiện đại HH2A và VP7 tại khu đô thị Linh Đàm thuộc khu vực cửa ngõ trung tâm thủ đô Hà Nội sở hữu một vị trí giao thông vô cùng thuận tiện.
Cơ sở hạ tầng giao thông tại chung cư HH2A, VP7 Linh Đàm là được thừa hưởng từ các tiền dự án tại Linh Đàm. Với hệ thống giao thông sạch đẹp, thông thoáng lại nằm tại vị trí trắc địa nên rất tiện lợi cho bạn đi tới nhiều địa điểm trong trung tâm thành phố Hà Nội.
Giao thông thuận lợi tại chung cư VP7 và HH2A Linh Đàm

Giao thông tiện lợi tại chung cư VP7 Linh Đàm

VP7 Linh Đàm tọa lạc tại cửa ngõ vào bán đảo Linh Đàm thuận lợi với đường cao tốc trên cao cùng các tuyến đường chính nối liền các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hoàng Mai... giúp di chuyển thuận lợi đến các khu vực trung tâm của thủ đô như: BigC Thăng Long, SVĐ Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát, cầu Chương Dương, ... cũng như di chuyển tới các tỉnh thành lân cận phía Nam của thủ đô.
    Phía Bắc: giáp đường vành đai 3 trên cao, nhìn ra hồ
    Phí Đông: nhìn ra đường giải phóng
    Phía Nam: nhìn ra hồ điều hòa
    Phía Tây: nhìn vào trung tâm bán đảo
Chung cư VP7 nằm ở phí Đông Nam hồ Linh Đàm nên rất mát mẻ và thoáng đãng đồng thời sở hữu hạ tầng tuyệt với là các tiện ích khuôn viên, cây xanh, hồ nước bao bọc từ các dự án chung cư trước. Chung cư VP7 Linh Đàm sẽ cung cấp cho người dân ở nơi đây một cuộc sống thoải mái, trong lành. Với vị trí có giao thông thuận lợi, Chung cư VP7 Linh Đàm rất thích hợp cho những khách hàng học tập và làm việc tại các quận Hoàng Mai, Hà Đông, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng,…
Giao thông và môi trường lý tưởng tại chung cư VP7 và HH2A Linh Đàm

Vị trí giao thông tại HH2A Linh Đàm

Chung cư HH2A Linh Đàm nằm trong quần thể khu đô thị mới Linh Đàm bên cạnh dự án chung cư HH4. Với vị trí địa lợi gần trung tâm thủ đô, giao thông tiện lợi và thừa hưởng các tiện ích công cộng hiện đại của các dự án trước đã được xây dựng.
    Phía Đông: Giáp với khu đỗ xe và Hồ Linh Đàm
    Phía Tây: Giáp với đường Nguyễn Hữu Thọ
    Phía Nam: Giáp với khu công cộng và công viên
    Phía Bắc: Giáp với đường vào bán đảo Hồ Linh Đàm
Cũng như chung cư VP7, dự án HH2A Linh Đàm cũng được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng hiện đại từ các dự án trước đó như hệ thống giao thông, cây xanh, công viên,... rất thích hợp cho những khách hàng học tập và làm việc tại các quận trong nội thành Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang