Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Những đặc trưng của dự án chung cư vp7 Linh Đàm giá rẻ

dự án vp7 linh đàm là một dự án chung cư giá rẻ đang được rất nhiều khách hàng chờ đợi. Ngay từ khi khởi công xây dựng dự án vp7 linh đàm đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía nhà đầu tư cũng như khách hàng. Đặc biệt vào thời gian tháng 7 âm lịch tháng làm cho bất động sản chững lại một cách nhanh chóng những năm trước thì năm nay bất động sản lại tăng đáng kể chủ yếu vào các dự án giá rẻ tại chung cư Linh Đàm.
dự án vp7 linh đàm

Điều gì đã khiến người mua không còn quan tâm nhiều đến vấn đề kiêng kỵ trong “tháng cô hồn” mà gấp gáp đổ xô đi mua căn hộ chung cư tại dự án vp7 linh đàm?

Hãy cùng Vigreenland khám phá những nét đặc trưng nơi đây để tìm ra lý do cho sự việc này:

Khu đô thi Linh Đàm với cơ sở hạ tầng được xây dựng từ năm 2000 nên đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng hiệu quả. dự án vp7 linh đàm nằm trong khu đô thị Linh Đàm nên nghiễm nhiên nó được hưởng những tiện ich sẵn có từ đây.

Nói môi trường xung quanh khu chung cư thì bạn sẽ phải thốt lên rằng đây chính là thiên đường sống giữa thủ đô Hà Nội ngột ngạt và khói bụi này. Một chung cư được bao quanh bởi hệ thống cây xanh với diện tích lên đến 70ha và hồ Linh Đàm rộng lớn thì đây có thể ví như “lá phổi xanh của thành phố Hà Nội”. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng môi trường sống lý tưởng có lẽ là điều quan trọng nhất mà các gia đình chọn đây làm nơi an cư lạc nghiệp.

Những tiện ích hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế được tích hợp sẵn ngay trong khu dân cư khiến đời sống sinh hoạt của người dân nơi đây đạt hiệu quả cao nhất. Các khu vui chơi giải trí, khu thể thao, trường học, bệnh viện … giúp các bậc cha, mẹ và trẻ em có thể vui chơi thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng để đạt được hiệu quả cao trong thời gian làm việc cũng như học tập.

Việc di chuyển đâu đó trong thành phố Hà Nội không phải là điều dễ dàng vì nạn tắc đường vẫn thường xuyên sảy ra vào những giờ cao điểm. Thế nhưng dự án vp7 linh đàm có một lợi thế là gần trục đường chính của Hà Nội nên việc di chuyển đến trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Một điều thấy khá nhiều ở các khu chung cư khác là không có hệ thống giáo dục xuyên suốt từ mầm non đến đại học hoặc không gần những trường học lớn của Hà Nội. Nhưng dự án vp7 linh đàm lại có được cả hai điều đó giúp trẻ phát triển trí thức một cách toàn diện và đạt hiệu quả cao đồng thời giảm tải thời gian các bậc cha mẹ đưa con đến trường với những trường học ở xa.

Nội thất bên trong căn hộ cũng được thiết kế sang trọng, hiện đại tiện nghi và đặc biệt các căn hộ đều view hồ Linh Đàm nơi ta có thể tìm được cảm giác bình yên mỗi khi mệt mỏi…
Hệ thống điện, nước, mạng hay hệ thống an ninh luôn hoạt động ổn định và sẵn sàng xử lí sự cố ngay khi sảy ra một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Có một số chung cư lo ngại về vấn đề nhà để xe nhưng khi đến với dự án vp7 linh đàm ban sẽ không phải lo điều đó. Với mỗi chung cư tại dự án chung cư Linh Đàm đều được xây dựng tầng hầm với sức chứa lớn đủ khả năng để chứa các phương tiện đi lại của các hộ gia đình ….

tiện ích tại chung cư vp7 linh đàm

Những tiện ích mà Vigreeland kể trên chắc chắn rằng bạn sẽ muốn dọn đến khu chung cư Linh Đàm ở ngay.

Chúc quý khách và gia đình mua được căn hộ chung cư tốt tại Linh Đàm.


Bất động sản Vigreenland luôn đồng hành cùng quý vị!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang