Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Rủi ro hợp đồng góp vốn đẩy giá BĐS

Tình trạng bất động sản bị đẩy giá do hợp đồng góp vốn xảy ra rất nhiều đặc biệt là các dự án nhà ở chung cư tạo nên nhiều rủi ro và tăng nhiều chi phí cho người mua nhà.

BĐS bị đẩy giá từ hợp đồng góp vốn

Theo các quy định bất động sản trước đây được đưa ra, mặc dù công trình, dự án mới khởi công xây dựng dù chưa xây xong phần móng, nhưng chủ đầu tư vẫn được bán 20% căn hộ chung cư trong số các dự án công trình để huy động vốn đầu tư. Và thông thường, các chủ đầu tư cũng có điều khoản, không được chuyển nhượng các hợp đồng góp vốn. Tuy nhiên do không thể quản lý được tất cả các hợp đồng nên các suất đặt cọc hợp đồng góp vốn đang ngày càng được giao bán tràn lan mà chủ yếu là các nhà đàu tư nhỏ lẻ chuyển nhượng để lấy chênh giá.
Đặc biệt trong những thời gian gần đây, khi thị trường Bất động sản đang ấm trở lại, điều này đang giúp cho giá bất động sản bị đẩy lên cao, tiềm ẩn rủi ro và có thể gây ra nhiều thiệt hại cho người mua nhà.
Rủi ro hợp đồng góp vốn đẩy giá BĐS

Giảm thiểu rủi ro khi mua nhà chung cư

Để giảm những rủi ro về kinh tế, khách hàng nên biết những lưu ý khi mua nhà chung cư. Người mua nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định làm hợp đồng góp vốn, quyết định đúng đán sẽ giúp bạn sở hữu căn hộ đẹp và ưng ý với giá rẻ hơn so với các căn hộ được mở bán khi hoàn thành.
Để chắc chắn và an toàn nhất, người mua có thể chờ tới khi dự án hoàn thành và lựa chọn căn hộ cho mình. Nắm bắt tình hình thông tin nhanh sẽ giúp bạn có được căn hộ ưng ý nhất, tuy nhiên người mua cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề về giá cả trong giai đoạn này. Người mua muốn sở hữu được căn hộ ưng ý sẽ phải chi trả cao hơn nhiều so với giá sàn mà các chủ đầu tư đưa ra vì phải mua lại từ các chủ đầu tư hay các sàn môi giới đang rao bán với chênh giá cao đồng nghĩa với việc làm thủ tục chuyển nhượng hay nhận nhà gặp nhiều khó khăn. Vì vậy lựa chọn sàn giao dịch bất động sản đúng đắn lúc này sẽ giúp người mua rất nhiều.

Sàn BĐS Vigreenland


Vigreenland là công ty cổ phần tư vấn bất động sản uy tín cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình cùng ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm về bất động sản.
Hiện công ty đang là một trong những sàn giao dịch phân phối độc quyền các căn hộ chung cư giá rẻ của các dự án tại Chung cư linh đàm hà nội, đây là dự án được rất nhiều người chờ đón và quan tâm trong những năm đây ở Hà Nội.
Đến với Vigreenland chung tôi cam kết giúp tư vấn người mua sở hữu được căn hộ như ý với chênh giá thấp, hỗ trợ làm các thủ tục, giấy tờ liên quan đến vấn đề mua bán sở hữu nhà cửa hoàn toàn miễn phí, người mua không phải chi thêm bất cứ khoản chi phí nào.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Vigreenland
P503, tòa 15T, đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Vigreenland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang