Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Lý do chung cư Linh Đàm được nhiều người quan tâm

Dự án chung cư linh đàm đã và đang tiếp tục là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách mua nhà đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng trọn vẹn cho gia đình. Điều gì đã khiến dự án chung cư này thu hút khách đến vậy?

Sự đảm bảo thành công của Dự án chung cư linh đàm

Thành công của một dự án bất động sản vốn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, từ bản thân sản phẩm căn hộ, cho đến tiềm lực của chủ đầu tư, các đối tác trong quá trình xây dựng và hoàn thiện căn hộ. Trong bối cảnh thị trường bất động sản muôn hình vạn trạng với quá nhiều lựa chọn, điểm sáng của một dự án không nằm ở những hứa hẹn về chuẩn mực chung chung. Khách hàng mua nhà cần là sự đảm bảo về chất lượng, và những yếu tố tạo nên một giá trị sống xứng đáng với chủ sở hữu: không gian sống thoải mái, hiện đại đi kèm các tiện ích trọn gói từ ăn ở, sức khỏe, mua sắm và giải trí. Sở dĩ Dự án chung cư linh đàm nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy là do đáp ứng đúng được nhu cầu rất thực này của người mua nhà với mức giá cạnh tranh.
Vì sao chung cư Linh Đàm thu hút nhiều người quan tâm?

Vị trí địa lợi đi kèm dịch vụ tiện ích

Dự án chung cư linh đàm gồm nhiều dự án chung cư giá rẻ ở vị trí đắc địa là bán đảo Linh Đàm được bao quanh bởi hồ Linh Đàm nên không khí luôn mát mẻ và trong lành. Đây là vị trí cửa ngõ thủ đô ngay sát trung tâm thành phố nên đảm bảo cho giao thông thuận lợi, nhất là đối với những khách mua nhà làm việc ở khu vực quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Cầu Giấy.
Bên cạnh các tiện ích của bản thân dự án như sự đảm bảo an ninh tuyệt đối, không gian sống hiện đại, chung cư Linh Đàm còn có được sự cộng hưởng từ các tiện ích ngoại khu có sẵn trong bán kính 10km từ trường học các cấp, rạp chiếu phim, công viên lớn nhỏ, chợ, siêu thị và trung tâm thương mại, cũng như bệnh viện trong nước và quốc tế…
Tiện ích khép kín là điều nhiều người quan tâm tới chung cư Linh Đàm

Chủ đầu tư uy tín với cam kết về tiến độ

Chủ đầu tư của các dự án tại Dự án chung cư linh đàm là các chủ đầu tư rất uy tín trên thị trường bất động sản với nhiều dự án thành công là công ty xây dựng tư nhân số 1 Điện Biên, tập đoàn Mường Thanh,.. Hiện tại có nhiều dự án chung cư Linh Đàm đã đưa vào hoạt động như Bán chung cư hh2b linh đàm, Bán chung cư hh2c linh đàm, VP5, VP6, HH4 đạt được những thành công lớn với sự hài lòng của người dân khi lựa chọn mua chung cư nơi đây là nơi định cư. Bên cạnh đó còn có các dự án sắp được mở bán như tòa chung cư HH2A và dự án đang được khởi công xây dựng như chung cư VP7.
Với ưu thế về kinh nghiệm lẫn tiềm lực tài chính được minh chứng bằng thành công của các dự án trước đó của công ty, khách mua nhà rất yên tâm về cam kết tiến độ và chất lượng của công trình, nhất là khi họ hoàn toàn có thể tham khảo sự hài lòng thông qua trải nghiệm thật của các chủ nhân các căn hộ tại Dự án chung cư linh đàm.

Hỗ trợ lớn khi mua căn hộ tại Dự án chung cư linh đàm

Khách mua căn hộ Dự án chung cư linh đàm còn nhận được hỗ trợ vay vốn từ gói vay vốn 30.000 tỷ đồng. Gói hỗ trợ có thể lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 5% và thanh toán trong thời gian 15 năm. Với giá trung bình trên dưới 1 tỷ/1 căn hộ, bạn chỉ cần với 250-300 triệu là bạn có thể sở hữu ngôi nhà mơ ước của mình.

Bạn còn lo lắng về việc tiếp cận nguồn vốn hỗ trợ? Bất động sản Vigreenland sẽ giúp bạn!


Vigreenland là một trong những sàn bất động sản phân phối độc quyền các căn hộ tại Dự án chung cư linh đàm. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp quý khách làm thủ tục, hồ sơ nhanh chóng để có thể tiếp cận với nguồn hỗ trợ mà hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết giúp quý khách hàng làm việc trực tiếp với chủ đầu tư mà không phải qua bất cứ sàn giao dịch trung gian nào.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Vigreenland
P503, tòa 15T, đường Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Vigreenland.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang