Pages

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Khỏi lo bị hớ khi mua căn hộ chung cư hh2a linh đàm


Thị trường bất động sản tháng ngâu tạo điều kiện thuận lợi cho người mua nhà có cơ hội mua được những căn hộ, chung cư giá rẻ hơn. Dù chỉ là mua những mảnh đất nhỏ hay những căn hộ có diện tích vừa phải thì người mua nhà cũng nên cẩn thận với những dự án bị “treo” sổ đỏ hoặc chất lượng căn hộ không như trên quảng cáo.

Nhưng khi lựa chọn mua chung cư giá rẻ hh2a linh đàm bạn sẽ không phải lo các vấn đề về sổ đỏ, chất lượng hay các tiện ích tại khu chung cư này

Trước hết muốn mua được những căn hộ vừa rẻ vừa đẹp giống với những gì chúng ta nhìn thấy trên quảng cáo mà người giao bán đã đăng. Thì 2 vấn đề quan trọng nhất chúng ta cần phải lưu ý là thông tin về chủ đầu tư và thông tin về căn hộ.





Thông tin về chủ đầu tư.

Với chung cư hh2a linh đàm thì chủ đầu tư là xí nghiệp tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu là chủ đầu tư uy tín nhất trong ngành bất động sản chủ yếu là lĩnh vực chung cư giá rẻ.

Những dự án chung cư giá rẻ được xí nghiệp tư nhân số 1 tỉnh Lai Châu đầu tư là những dự án luôn được hoàn thành và bàn giao nhà cho người mua một cách kịp thời hoặc có thể sớm hơn dự kiến nên những dự án này rất được lòng tin của mọi người. Và luôn nhận được lời khen ngợi, những phản hồi tích cực của người mua nhà.

Đặc biệt chủ đầu tư cũng luôn hướng đến các dự án rẻ nhất thị trường là những dự án dưới 15 triệu/m2 những môi trường sống phải đảm bảo sao cho tốt nhất, trong lành nhất và đầy đủ tiện nghi nhất.

Với những dự án do Ông Lê Thanh Thản làm chủ đầu tư thì các dự án luôn được cấp sổ đỏ trong khoảng thời gian 1 năm hoặc sớm hơn so với các dự án khác tại Hà Nội. Có những dự án mà người mua nhà ở đến năm thứ 3 mà vẫn chưa thấy giấy tờ, sổ đỏ đâu việc này làm mất độ uy tín của chủ đầu tư đến người mua.

Đồng thời với các dự án chung cư giá rẻ này lại được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ đồng tạo nên một cơ hội mới cho những hộ gia đình trẻ chưa có đủ nguồn tài chính cũng có thể mua được nhà trong thời gian ngắn. Hơn nữa với mức lãi xuất chỉ 5% trong vòng 15 năm lại được vay đến 70% đây là chính sách có một không hai giúp người mua nhà giảm bớt gánh nặng tài chính.

Thông tin căn hộ

Người mua nhà nên đi xem căn hộ mẫu hoặc những căn hộ đã được hoàn thành. Đối với sàn bất động sản Vigreenland chúng tôi luôn hỗ trợ nhiệt tình với khách hàng đã chọn mua căn hộ chung cư tạiHh2a Linh Đàm hoặc các dự án thuộc chung cư Linh Đàm. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hết mình và nhiệt tình đưa khách hàng đến tận nơi xem nhà. Để giúp quý khách hàng có thể chọn cho mình một căn hộ đẹp, ưng ý và đầy đủ tiện nghi nhất.





Đặc biệt với nhiều căn hộ và dự án khác nhau chúng tôi cũng sẵn sàng tư vấn để quý khách hàng có thể mua được căn hộ mà mình ưng ý nhất. Bởi sự uy tín là trên hết nên chúng tôi sẽ không để khách hàng nhận nhà mà căn hộ khác xa với những gì đã xem.

Hơn nữa việc bàn giao nhà luôn đúng tiến độ hoặc có thể sớm hơn một vài ngày nên quý khách hãy luôn tin tưởng vào chúng tôi, tin tưởng vào các dự án thuộc chung cư linh đàm.

Cuối cùng Vigreenland chúc quý khách mua được những căn hộ đẹp và phù hợp với tài chính.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang