Pages

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Gia đình lục đục có thực sự do những sai lầm trong phong thủy

Nhìn vào nhiều gia đình vợ chồng, con cái đều ổn định thế nhưng cuộc sống bên trong lại không hề như vậy. Có những mâu thuẫn bên trong, có những xích mích ... dù nhỏ hay lớn nó cũng làm thay đổi hạnh phúc gia đình một cách đáng kể. Một trong những nguyên nhân đó là do vấn đề về phong thủy.

Quý khách có thể tham khảo các dự án khá hợp phong thủy với từng người của chúng tôi như: hh2 Linh Đàmhh2c Linh Đàmvp7 Linh Đàm …
Dưới đây là những sai lầm trong phong thủy căn hộ mà chúng tôi sẽ liệt kê để giúp gia đình mỗi người trở nên sung túc và hạnh phúc hơn.

Thế nhà “Bạch Hổ hiến mi”Theo quan niệm phong thủy, phía tay trái nhà là Thanh Long tượng trưng cho khí Dương – phái mạnh (Những người đàn ông trụ cột trong gia đình), còn bên phải là Bạch Hổ tượng trưng cho khí Âm – nữ giới. Địa thế 2 bên nhà phải đều nhau để Âm-Dương cân bằng.
Nếu đường bên trái nhà (Thanh Long) là đường cụt, còn bên phải nhà (Bạch Hổ) đường dài hơn sẽ tạo thế “Bạch hổ hiến mi”, tức là làm cho Âm thịnh – Dương suy. Điều này khiến cho nam chủ nhân của căn nhà bị át bởi nữ giới và trở nên yếu đuối hơn.

Điều này không chỉ làm cho người đàn ông trong nhà cảm thấy bị yếu đuối, coi thường mà còn tác hại to lớn hơn là khiến hạnh phúc gia đình không được viên mãn.


Gia đình hạnh phúc nhờ hợp phong thủy
Cây to, vũng nước án ngữ trước nhàCây to trước nhà nếu ở phía Thanh Long (bên trái – hướng từ nhà nhìn ra) thì mang lại vận may nhưng nếu ở bên phía Bạch Hổ (bên phải) là xấu.

Điểm sai lầm trong phong thủy này tạo hung sát, ảnh hưởng tới sức khỏe gia chủ và các thành viên trong gia đình. Nếu cây quá gần và nằm chính giữa cửa nhà thì nên chặt bỏ ngay nếu không sẽ gây nhiều tác hại khó lường trước được.

Trước nhà của bạn cũng không nên có vũng nước đọng dơ bẩn, hoặc bể cá lâu ngày không sục rửa vì sẽ tạo tử thủy, khiến gia chủ thiếu sức sống, gây cảm giác tù túng, bức bối trong người làm cho người đàn ông trong gia đình không muốn ở nhà. Vũng nước cũng là nơi tập trung muỗi, vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình. Không chỉ ảnh hưởng về mặt phong thủy như đuổi những luồng khí tốt đi vào ngôi nhà mà còn làm mất vệ sinh môi trường, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.
Phòng bếp đặt ở góc Tây BắcTheo phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc hành Kim, đại diện cho của cải, vật chất và các bậc tiền bối, người lớn trong nhà. Phòng bếp thuộc lửa (Hỏa) nếu đặt góc Tây Bắc sẽ khắc (Kim) làm cho trong nhà xảy ra mâu thuẫn, cãi vả, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình.
Có thể nói đây là đại kỵ trong phong thủy vì thế hãy đặt bếp ở một vị trí khác tránh được những xung khắc trong gia đình.

Thiết kế phòng bên trong phòngMột số căn hộ, căn nhà có thiết kế phòng vệ sinh trong phòng ngủ nào đso hoặc phải đi qua một phòng để đến phòng khác. Trong phong thủy điều này tượng trưng cho bên thứ 3 ảnh hưởng, quấy nhiễu đến cuộc sống gia đình hay cuộc sống vợ chồng. Cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những vấn đề lục đục trong gia đình.

Cũng có thể thấy rằng sự bất tiện của loại thiết kế này nên quý khách hàng nên xem xét kỹ trước khi mua hoặc nếu đã lỡ mua nên sửa sang hoặc tạo vách ngăn sẽ tốt hơn.

Đặt phòng ngủ ở tầng thấpCó nhiều người thường xây nhà xuống sâu trong lòng đất và đặt phòng ngủ dưới đó. Vì cho rằng dưới đó yên tĩnh hơn, ít ánh sáng nên sẽ dễ ngủ hơn. Thế nhưng đây là quan niệm sai lầm vì:

Không gian ở tầng hầm ẩm thấp càng xuống sâu thì âm khí càng cao, dương khí mất dần dễ khiến con người ta có cảm giác uể oải, khó chịu. Lâu ngày sẽ khiến gia chủ và các thành viên mất dần năng lượng và thiếu nhiều dưỡng chất (VitaminD)…

Đồng thời việc này ảnh hưởng đến mẫu thuẫn vợ chồng ngày càng nhiều hơn.

Đặt gương chiếu vào giườngGương là vật dụng không thể thiếu trong gia đình tuy nhiên cách sử dụng gương sao cho đúng phong thủy thì không phải ai cũng biết.
Nếu gương soi đối diện hoặc thẳng vào giường ngủ của chủ nhân sẽ dẫn đến nhiều bất hòa hoặc ức chế tâm lý hai vợ chồng.

Bạn và bạn đời của mình cũng có thể giật mình khi nhìn thấy hình ảnh mình trong gương hoặc luôn trong cảm giác bị soi mói, theo dõi. Ngoài ra, nếu có ánh sáng chiếu vào gương sẽ gây khó chịu, không đảm bảo chất lượng giấc ngủ, về lâu dài điều này không có lợi cho sức khỏe và tinh thần.
Hãy chọn lựa kỹ lưỡng những căn hộ trước khi mua sao cho thuận lợi cả về đường công danh, sự nghiệp lẫn hạnh phúc gia đình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang