Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

CR7 muốn trải nghiệm một năm tại MLS

Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận đang cân nhắc kỹ việc rời Real Madrid để thi đấu tại xứ sở cờ hoa. Hãy dành thời gian của mình cùng áo bóng đá tìm hiểu nội dùng vô cùng thú vị dưới đây bạn nhé.
Chia sẻ trên tạp chí FHM ngày 6/11, tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định quan tâm tới mọi lời đề nghị trên toàn thế giới. CR7 cũng thừa nhận nếu rời Real Madrid, anh muốn được trải nghiệm một năm tại MLS (giải bóng đá nhà nghề Mỹ) giống những danh thủ như David Beckham, Thierry Henry, Steven Gerrard, Frank Lampard và Andrea Pirlo.
“Tôi không đóng cửa với bất kỳ giải đấu nào trên thế giới. Tôi cũng đang suy nghĩ nghiêm túc về việc sang Mỹ thi đấu một năm. Tôi từng nói sinh sống và thi đấu tại xứ sở cờ hoa hoàn toàn có thể xảy ra”, chân sút số 1 của Real Madrid cho biết.
Ronaldo muốn trải nghiệm một năm tại MLS
Ronaldo khẳng định quan tâm tới mọi lời đề nghị trên toàn thế giới. Ảnh: Daily Mail.
Ronaldo chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Real Madrid năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng (kỷ lục thời điểm đó). Siêu sao 30 tuổi cho rằng nhờ sự giúp đỡ của Sir Alex Ferguson và các đồng đội ở Old Trafford, anh mới trở thành cầu thủ nổi tiếng như ngày nay.
“Ở MU, tôi luôn được đối xử như cách một người bố đối quan tâm tới một đứa con trai. Tôi luôn có những khoảnh khắc tuyệt vời. Hiện tôi vẫn liên hệ với những đồng đội cũ như Rio Ferdinand, Nani, Anderson, Nemanja Vidic, Patrice Evra... và Ryan Giggs. Tôi không thể quên những kỷ niệm tại đó”, chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 chia sẻ.
Trong cuộc phỏng vấn này, Ronaldo ca ngợi một số đội bóng và người hâm mộ tại Premier League. “Đối với tôi, họ là những người tốt nhất thế giới. Họ rất lịch sự, tôn trọng bạn và lúc nào cũng động viên và cổ vũ cho bạn. Tôi rất thích họ”, cựu ngôi sao Manchester United nói thêm.
Tương lai của Ronaldo đang là chủ đề rất được quan tâm. Truyền thông liên tục đưa tin anh có thể trở lại MU hoặc gia nhập PSG. Nhiều người nghiêng về khả năng CR7 chuyển sang PSG, bởi anh từng thì thầm vào tai HLV Laurent Blanc và nháy mắt đầy ẩn ý với ông chủ Nasser Al Khelaifi trong trận đấu tại Champions League giữa tuần qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang