Pages

Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp

Bình nóng lạnh gián tiếp thuộc dòng bình có kích thước khá lớn là một thiết bị mang lại nguồn nước nóng cho bạn sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Bình nóng lạnh có nhiều điểm khác biệt với bình nóng lạnh trực tiếp. So với bình nóng lạnh trực tiếp, bình gián tiếp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Đặc biệt nếu gia đình bạn sử dụng bồn tắm việc sắm một bình nóng lạnh loại gián tiếp là hoàn toàn hợp lý.

Ưu điểm bình nóng lạnh gián tiếp

Một ưu điểm vượt trội của dòng bình này là kích cỡ của bình. Bình chứa nước cỡ lớn từ 15 - 60 lít để đun nước nóng đến nhiệt độ cài đặt sau 5 - 15 phút. Với lượng nước như vậy cho bạn nguồn nước thoải mái dùng cho các thành viên trong gia đình. Tuy lượng nước nhiều nhưng thời gian đun khá nhanh  công suất của bình dao động từ 1,5 - 2,5 kW/giờ.
Bình nóng lạnh gián tiếp
Bình nóng lạnh gián tiếp - Ariston Andix Lux 30L
Địa chỉ : Admuaban.com 
Độ bền của sản phẩm cao, bền vững với thời gian chỉ cần làm nóng 1 lần và có thể dùng cho nhiều người. Đặc biệt bình nóng lạnh gián tiếp là lựa chọn thích hợp nếu nhà bạn có dùng bồn tắm. Bình nóng lạnh gián tiếp là loại bình được cho là an toàn hơn nhưng bình vẫn được các nhà sản xuất trang bị hệ thống ngắt ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hiện nay bình nóng lạnh gián tiếp có các thương hiệu như Ariston, Ferroli, Picenza,... là các hãng sản xuất được ưa chuộng. Cấu tạo bên trong bình được bảo vệ bằng biện pháp hóa học với thanh Magie sẽ giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Thanh magie đặt trong bình giúp trung hòa nước, tiêu hủy các hợp chất hóa học có trong nước hoặc sinh ra trong quá trình đun nóng tránh được hiện tượng ăn mòn bình chứa.

Nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp

Nhược điểm của loại bình nóng lạnh gián tiếp là kích thước hơi lớn, nên không phù hợp với những buồng tắm có diện tích nhỏ. Nếu phòng tắm gia đình bạn có diện tích lớn thoải mái thì bạn hoàn toàn có thể đặt loại bình gián tiếp trong nhà tắm.

Ngoài ra, khi sử dụng dòng sản phẩm này người dùng thường phải mất thời gian chờ đợi khoảng 15 – 20 phút để làm nóng nước. Bình chứa nước nên máy nước nóng gián tiếp khá cồng kềnh, lắp đặt phức tạp với hệ thống ống dẫn nước nóng, lạnh riêng.

Với những ưu và nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp hi vọng mang lại cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về loại thiết bị nóng lạnh này. Bạn sẽ không còn phân vân khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Để đảm bảo sức khỏe và tiện nghi cho cuộc sống hiện đại của những người thân yêu của bạn hãy cùng nhau mua về sản phẩm bình nóng lạnh hiện đại cho phòng tắm.

Bạn có thể tham khảo mẫu bình nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp tại đây 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang