Pages

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Bình nóng lạnh Ferroli

Ferroli một thương hiệu không còn xa lạ với người Việt bởi những sản phẩm bình nóng lạnh của hãng trên thị trường rất đa dạng mang tính ưu Việt cao và có độ bền. Ferroli đã  phát triển nghiên cứu và xây dựng nên loại bình nóng lạnh mới kết hợp công nghệ mới hiện đại trong sản xuất.

Bình nóng lạnh Ferroli QQSi được Ferroli cho ra thị trường với nhiều đặc điểm mới cùng công nghệ sản xuất tiên tiến. Sản phẩm được phát triển hướng tới sự an toàn và sức khỏe cho người dùng. Không chỉ đẹp về kiểu dáng  còn mang giá trị lợi ích của bình nóng lạnh là sức khỏe của người dùng. Giờ đây khi sử dụng bình nóng lạnh còn góp phần tích cực trong việc điều trị bệnh, phục hồi nhanh chóng vết thương mang lại làn da mịn màng.

Bình nóng lạnh Ferroli QQS

Bình nóng lạnh Ferroli với thiết kế đa năng có thể sử dụng được với mọi kiểu kiến trúc nhà truyền thống và hiện đại. Ferroli luôn phát triển sản phẩm mới với mục tiêu hướng tới một cuộc sống thoải mái tiện nghi hơn. Hàng loạt các công đoạn kiểm tra từ khâu thiết kế đến khâu kiểm tra lần cuối trước khi xuất xưởng đã phản ánh một chiến lược vững chắc của tập đoàn Ferroli, đảm bảo các sản phẩm bình nước nóng cũng như bất cứ một dòng sản phẩm nào khác luôn an toàn, hiệu quả, kết cấu chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng
Bình nóng lạnh Ferroli

Điều làm nên khác biệt đó ở QQSi là nhờ ứng dụng công nghệ tráng các hạt nano bạc trực tiếp lên thanh đốt của bình nước. Đây là ứng dụng mang tính chất đột phá mà Ferroli là nhà sản xuất luôn đi tiên phong trong công nghệ các giải pháp về nhiệt.

Khi sử dụng ion bạc trong lòng bình nóng lạnh sẽ ngăn cản sự sinh sôi và tiêu diệt vi khuẩn trong nước, hấp thụ độc tính làm cho nước tươi sạch hơn. Nguồn nước có chứa ion bạc khi tiếp xúc vào cơ thể người sử dụng trở thành chất kháng sinh, diệt trùng, chữa và ngăn cản rất nhiều trùng bệnh.

Đối với làn da, ion bạc có tác dụng rất tốt . Nó giúp phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương, viêm nhiễm, nấm… Làm cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn, mịn màng hơn.

Việc sử dụng lớp tráng bạc bên trong bình còn giúp dẫn nhiệt tốt hơn, hiệu suất làm nóng được tăng cường. Bình nóng lạnh Ferroli có thanh đốt tráng bạc bảo hành vĩnh viễn, lựa chọn 3 công suất với tính năng tiết kiệm điện.

Bình chứa được tráng titan siêu bền bảo hành trong vòng 8 năm. Vỏ nhựa ABS có UV chống ngả màu, van xả cặn tiện ích thanh đốt hiệu suất cao. Thanh MG anode lớn giúp làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu hơn. Thiết kế cài đặt nhiệt độ hiện đại cùng rơ le chống cháy đảm bảo an toàn cho người dùng.

Hiện nay hãng Ferroli đã sản xuất với 3 mẫu bình dung tích khác nhau cho bạn lựa chọn. Dung tích 15L, 20Lvà 30 lít với mức giá từ  2.850.000 - 3.200.000VND một mức giá khá phù hợp cho mọi gia đình.

Mẫu sản phẩm mới góp phần mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Với những tính năng mới thân thiện với con người bình nóng lạnh nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng. Bình nóng lạnh đẹp có màu sắc ánh bạc sang trọng giúp làm bừng sáng không gian nội thất. Một sản phẩm của Ferroli luôn làm hài lòng người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang