Pages

Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Địa chỉ rao vặt miễn phí hiệu quả

Admuaban.com là một website thương mại điện tử thuộc công ty TNHHMAC với giao diện và tính năng hiện đại mới nhất. Ngày nay khi công nghệ thông tin phát triển việc buôn bán kinh doanh trên mạng không còn xa lạ với bất kỳ ai. Để sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh nhất việc chọn đăng tin rao vặt miễn phí trên website điện tử là một cách thức quảng bá sản phẩm mang lại hiệu quả cao.
rao vặt miễn phí
Với mục đích ra đời Admuaban.com  là nơi cung cấp cho những người kinh doanh có nhu cầu bán sản phẩm của mình một môi trường mua bán sản phẩm với chi phí thấp và dễ dàng trong giao dịch. Admuaban.com luôn quan tâm đến lợi ích khách hàng, nỗ lực đem lại một dịch vụ phục vụ chất lượng tốt.

Dịch vụ đảm bảo và uy tín

Với mục đích thuận tiện hơn cho doanh nghiệp trong quá trình quản lý, giới thiệu, tìm kiếm và mua bán sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp, quảng cáo. Đặc biệt hơn quý khách hàng có thể sở hữu cho riêng mình một gian hàng trực tuyến miễn phí thuộc website Admuaban.com, quý khách hàng có thể đăng, quản lý, giao dịch sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp. Đồng thời quý khách hàng có thể sử dụng chức năng rao vặt miễn phí trên của website tại mục rao vặt để đưa những sản phẩm đơn lẻ đến với người mua có nhu cầu.

Đến với Admuaban.com người tiêu dùng và khách hàng luôn đảm bảo khi mua hàng và thanh toán trên website. Với tính năng hiện đại cùng giao diện đẹp các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi đăng tin rao vặt. Với việc mang lại sự tiện lợi và đơn giản cho người sử dụng dịch vụ trên trang web ngoài phần quản lý gian hàng đăng tin còn có thêm các phần hỗ trợ khác như hỏi đáp. 

Những dịch vụ uy tín của chúng tôi là cây cầu  kết nối mọi miền đất nước. Các doanh nghiệp ở  Hà Nội có thể bán hàng cho khách hàng tại Đà Nẵng hay tp Hồ Chí Minh,...mà không phải lo ngại về khách hàng nghi ngờ uy tín.
rao vặt miễn phí 01
Kết nối thành công
Chúng tôi luôn cố gắng trong việc tạo ra giao diện và tính năng được đơn giản tối đa để khách mua hàng có thể dễ dàng sử dụng giỏ hàng của website cũng như liên hệ với người bán sản phẩm. Các mẫu sản phẩm được bố trí không quá phức tạp, thao tác mua hàng dễ hiểu, chỉ đòi hỏi ở bạn ít kỹ năng về IT.

Mạng truyền thông và internet thực sự là một môi trường có thể cung cấp cho mọi người cơ hội bình đẳng như nhau. Admuaban.com mong muốn có nhiều người hơn nữa tận dụng được một cơ hội rộng mở trước mắt là internet, dù quy mô cửa hàng của bạn ra sao. Admuaban.com thực sự là nơi hỗ trợ hết mình cho mọi gian hàng với mong muốn các bạn bán được sản phầm.

Lợi ích khi đến với Admuaban.com

Đối với các doanh nghiệp khi sử dụng gian hàng trên Admuaban.com các doanh nghiệp sẽ dễ dàng quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng nhanh chóng mà không mất chi phí. Bởi hiện nay Admuaban đang miễn phí đăng tin rao vặt cho tất cả các doanh nghiệp và khách hàng. Chương trình khuyến mãi sử dụng gian hàng online và đăng tin rao vặt miễn phí đến hết ngày 30/04/2015, nhưng số lần sử dụng làm mới tin đăng thì miễn phí đến hết ngày 30/04/2015.
rao vặt miễn phí 02
Ngoài ra các doanh nghiệp đăng tin rao vặt miễn phí là một cách giúp bạn mở rộng kênh quảng bá, marketting với tốc độ nhanh nhất. Tăng lượng khách hàng đến với cửa hàng của bạn.

Đối với người mua truy cập Admuaban.com với thao tác rất đơn giản nhanh gọn dễ dàng sử dụng. Những sản phẩm mới luôn được cập nhật thường xuyên trên website giúp người mua nắm bắt thông tin nhạy bén. Một lợi ích khi mua sắm trên Admuaban.com đó là sự tiện lợi chỉ cần máy tính hay một smart phone kết nối internet là bạn dễ dàng mua sắm sản phẩm mà mình mong muốn,tiết kiệm thời gian chi phí đi lại cho bạn.

Lợi thế lớn là sự linh hoạt của mua sắm. Không giống như các cửa hàng offline,các cửa hàng trên Admuaban không có ngày nghỉ, đóng cửa hoặc bất kỳ vấn đề khác. Bạn có thể mua sắm 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và 365 ngày một năm. Là điểm ngạc nhiên tuyệt vời để có một cửa hàng mở luôn luôn.

Với giao diện mới thân thiện, dễ hiểu, dễ dùng, tính năng thông minh đột phá, tiết kiệm thời gian. Admuaban.com hi vọng sẽ trở thành một website thương mại điện tử được khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Admuaban.com thiên đường mua sắm đăng tin rao vặt miễn phí của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang