Pages

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Dưỡng trắng da mùa hè với cà chua

Dưỡng trắng da bằng cà chua giúp cho bạn có được một làn da trắng hồng tự nhiên mà hiệu quả, các bạn đã biết đến điều đó chưa? vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số những ưu điểm nội bật trong việc làm đẹp bằng cà chua, để từ đó bạn có thể tự làm đẹp cho tại nhà bằng phương pháp hiệu quả nhất. Cà chua chứa nhiều loại vitamin như C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… rất tốt cho da. Không chỉ vậy, hàm lượng chất chống ôxy hóa cao trong quả cà chua cũng còn có tác dụng duy trì tuổi thanh xuân cho phụ nữ.
Dưỡng trắng da mùa hè với cà chua
Làm trắng da bằng cà chua

Những cách làm trắng da từ cà chua

Có rất nhiều cách để bạn có thể làm đẹp từ cà chua, giúp cho làn da của bạn được sáng bóng hơn trong thời gian áp dụng. Các bạn hãy cùng tìm hiểu xem đó là những cách gì mà mang đến hiệu quả như vậy.
Giúp da mặt hồng hào tươi tắn
Muốn cho da mặt của bạn trở lên tưới sáng hơn, cách tốt nhất là bạn hãy làm theo cách ngay sau đây sẽ mang đến cho bạn độ hiệu quả cao đến không ngờ. Cắt hai lát cà chua, thoa lên má theo đường tròn xoắn ốc trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Khi chà cà chua, các dưỡng chất tươi sẽ thẩm thấu vào da qua những động tác massage giúp da căng mịn. Bạn có thể thực hiện hàng ngày.
Dưỡng da toàn thân
Cà chua tươi ép lấy nước để uống, lấy phần xác trộn với 100ml sữa tươi. Dùng hỗn hợp trên đắp lên mặt và bàn tay, còn bàn chân thì ngâm khoảng 10 – 15 phút, như vậy sẽ giúp da mặt, da tay, da chân của bạn sáng, mềm và mịn.
Làm trắng da
Bạn ép lấy một chén nước cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Sữa có nhiều dưỡng chất cộng thêm các vitamin từ cà chua sẽ nuôi dưỡng da. Thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ cho bạn một làn da sáng mịn. Chỉ cần làm cách này 2 - 3 lần/tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Là cách làm trắng da mặt hiệu quả từ thiên nhiên, giúp làn da sẽ trắng hồng theo thời gian.
Cân bằng da dầu
Cà chua có thể cải thiện và cân bằng lượng dầu tiết ra ở vùng da trên mặt, giúp da giảm bớt dầu và càng tăng thêm tính đàn hồi cho da.
Bạn ép hai trái cà chua lấy một chén nước cà chua, sau đó nhỏ thêm vài giọt nước chanh. Hỗn hợp nước chanh và nước cà chua vừa làm sạch da mặt vừa có tác dụng se khít lỗ chân lông. Dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để da ngấm các vitamin từ chanh và cà chua, sau 10 phút rửa lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần/tuần.
Trị mụn
Ép hai quả cà chua lấy nước cốt rồi dùng bông tẩy trang hoặc băng gạc nhúng vào nước ép và thoa đều đên mặt. Nhờ đó, chất dầu và bụi bẩn ở lỗ chân lông sẽ được làm sạch giúp lỗ chân lông trở nên "thông thoáng", ngăn ngừa mụn xuất hiện.
Dưỡng trắng da mùa hè với cà chua - Trị mụn
Trị cháy nắng
Nếu bạn đi ngoài trời nắng quá nhiều khiến da bị rám nắng thì cà chua sẽ trị hữu hiệu những vết rám nắng này.
Cáh làm: Trộn 2 thìa nước ép cà chua với 4 thìa sữa không bơ. Xoa lên da mặt và rửa lại mặt sau 30 phút.
Hoặc bạn cũng có thể trộn hỗn hợp nước ép cà chua và dưa chuột bôi lên những vùng da bị rám nắng, giữ trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy được sự khác biệt so với làn da trước khi sử dụng hỗn hợp này.
Se khít lỗ chân lông
Dùng nước ép cà chua với 2 hoặc 3 giọt nước cốt chanh. Bôi hỗn hợp này lên mặt nhất là vùng chữ T (bao gồm: trán, mũi và cằm) sau 15 phút rửa lại mặt bằng nước sạch .
Trên đây là những công dụng tuyệt vời nhất của cà chua để bạn có thể làm đẹp trên da mặt một cách hiệu quả mà không phải mất thời gian quá nhiều vào việc tìm kiểm một phương pháp làm đẹp khác hiện nay. Chỉ cần bỏ một chút thời gian chỉ bằng những quả cà chua là bạn hoàn toàn có thể làm đẹp, làm trắng da trong thời gian nhanh nhất.
Như vậy mùa hè này bạn sẽ không phải lo lắng vùng da của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài mà làm cho da của bạn trở lên thiếu sức sống hơn. Hãy chia sẻ những bí quyết trên với những người bạn thân thiết để họ cũng có làn da đẹp như bạn.
Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang