Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Tin tức: Real có thể sớm sa thải Benitez

Đài Cadena Ser ở Tây Ban Nha đưa tin, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia không còn tin vào tài năng của huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez. Lý do là ông không được lòng các cổ động viên khi liên tục bị la ó, và các cầu thủ xuất hiện dấu hiệu chống đối HLV Benitez. Trong dó, Cristiano Ronaldo thường xuyên bày tỏ sự bất mãn đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Thời gian qua, nhiều huyền thoại Real Madrid ủng hộ Zinedine Zidane dẫn dắt Real, nhưng ông cảm thấy chưa đủ khả năng trở thành thuyền trưởng của đội một Real Madrid.
Điểm tin: Real có thể sớm sa thải Benitez
Rafael Benitez không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Real Madrid. Ảnh: Getty Images.
MU đàm phán mua Lucas Moura
Việc không được đá chính thường xuyên khiến tiền vệ người Brazil tỏ ra chán nản và lên tiếng muốn rời PSG. Biết được thông tin này, MU quyết định liên hệ với đội bóng Pháp nhằm có sự phục vụ của Lucas Moura. Về phía “Quỷ đỏ” Manchester, HLV Van Gaal cũng muốn bổ sung tốc độ cho cánh phải của đội bóng, nên việc MU hỏi mua Lucas Moura là điều hoàn toàn hợp lý. Mức phí của tiền vệ người Brazil rơi vào khoảng 22 triệu bảng.
Leicester nâng lương để giữ chân Vardy
Trang Mirror đăng thông tin, Leicester City đang đàm phán nâng cấp hợp đồng cho chân sút 28 tuổi người Anh. Nếu ký vào bản giao kèo mới, Jamie Vardy sẽ nhận 80.000 bảng mỗi tuần, mức lương chưa từng có trong lịch sử đội chủ sân King Power. Mùa này, anh hiện là chân sút số một của Leicester City với 15 bàn thắng, và góp phần giúp đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 17 vòng đấu.
Arsenal cho thấy không cần mua tiền đạo

“Tôi không hiểu sao người hâm mộ lại thất vọng khi đội bóng không bổ sung tiền đạo. Arsenal sở hữu Giroud, Theo Walcott, Alexis Sanchez và Danny Welbeck - những chân sút chất lượng. Điều cần làm là cải thiện phong độ của họ. Giroud cho thấy sự tự tin lớn. Tôi đã nói nhiều lần rằng, cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng đảm nhận vị trí tiền đạo cắm”, huấn luyện viên Wenger chia sẻ. Từ đầu mùa, Giroud sở hữu 15 lần lập công cho Arsenal, trong đó có 10 bàn tại Premier League.
Ủng hộ blog bằng cách tìm kiếm :
- ao bong da
áo bóng đá
- ao bong da ha noi
- áo bóng đá hà nội
- áo bóng đá giá rẻ
- ao bong da gia re
- bán buôn áo bóng đá
- ban buon ao bong da
- áo bóng đá giá rẻ hà nội
- áo bóng đá giá rẻ tại hà nội
- áo bóng đá rẻ nhất hà nội
- áo bóng đá tại hà nội
- bán áo bóng đá tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang